laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho vay tiền trả góp tiêu dùng ở Bình Dương

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 29/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vay vốn tín chấp ở Bình Dương
    Các ng/hàng luôn chú trọng đến mảng cho vay tiền tín chấp ở Bình Dương do Bình Dương là địa phương phát triển năng động, thu hút nhiều lao động với thu nhập đa dạng. Một số ngân hàng và tổ chức tín dụng vay tieu dung tiêu biểu hỗ trợ vay tiêu dùng tại khu vực Bình Dương gồm: HSBC, Standard, VpBank, Prudential, ACB…
    [​IMG]
    Về các ngân hàng hỗ trợ vay tiền tín chấp ở Bình Dương
    Nếu trước 2011 ngoài chương trình vay vốn tín chấp Prudential và ACB là ngân hàng hỗ trợ tốt nhất thì hiện nay có thêm Vpbank. Mỗi ng/hàng lại chọn một phân khúc khách hàng nhất định. HSBC chọn phân khúc khách hàng thu nhập cao, Prudential chọn phân khúc k/hàng trung bình, Vpbank lại chọn phân khúc k/hàng là lao động ngoại tỉnh thu nhập tương đối thấp.
    Về thủ tục giấy tờ
    Do cũng thuộc một chương trình vay tieu dung standard chartered chung của mỗi ng/hàng nên các đặc điểm về thủ tục giấy tờ cũng gống nhau. Dù vậy cũng có một số tổ chức cho vay áp dụng thêm một số điều kiện khác với khi cho vay tín chấp khu vực Bình Dương như c/ty tài chính Prudential bắt buộc khách hàng nếu nhận lương chuyển khoản thì phải sao kê lương 6 tháng liên tiếp gần nhất và ở một số trường hợp cũng bắt bổ sung thẻ bảo hiểm y tế khi làm hồ sơ vay vốn tín chấp.
    Về điều kiện vay
    khách hàng ở Bình Dương khi làm thủ tục vay vốn tín chấp ngân hàng cũng phải thỏa mãn các điều kiện cơ bản như: đi làm hưởng lương hoặc có hợp đồng l/động.
    Đối với k/hàng đi làm hưởng lương thì phải làm việc được tối thiểu 3 tháng trở lên (khi vay tiền tín chấp Prudential), 1 năm trở lên (khi vay vốn tín chấp Vpbank, HSBC…). Có thu nhập từ 4 triệu trở lên
    Đối với k/hàng có hợp đồng B/Hiểm Nhân Thọ thì bảo hiểm phải mua được từ 12 tháng trở lên (khi làm hồ sơ vay tại Vpbank), 18 tháng trở lên (khi làm hồ sơ vay tại Prudential)
    Về mức lãi suất và các vấn đề khác
    lãi suất vay vốn tín chấp ở Bình Dương cũng không khác biệt khi so với TP HCM hay các địa phương khác. Ví dụ lãi vay vay tín chấp ở HSBC là 25%, Prudential từ 25,5%, Vpbank từ 30%/năm…
    thời gian giải ngân thông thường cũng giống nhau từ 2-3 ngày kể từ thời điểm nhận hồ sơ đầy đủ, riêng Vpbank thì mất từ 5-7 ngày mới xong giải ngân.
    Vấn đề tất toán trước hạn cũng dễ dàng, khách hàng có thể trả trước bất cứ khi nào muốn với một khoản phí nhỏ từ 2-3% gốc còn lại.
    khách hàng khi có nhu cầu vay tieu dung, vui lòng liên hệ tư vấn để biết các chương trình và mức lãi suất chính xác tại thời điểm tham khảo. Thân chào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!