laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho vay tiền trả góp tín chấp - Ngọt Vay - Đắng Nợ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 16/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vay tiền tiêu dùng được xem là mảnh đất màu mỡ, lợi tức cao, nhưng rủi ro đi kèm không nhỏ, đặc biệt là với khoản vay tiền tín chấp (không thế chấp tài sản).
    [​IMG]
    Hiện được nhìu ngân hàng đẩy mạnh vay tiền và công ty tài chính vẫn có lợi thế hơn, vì không phải tuân thủ các chuẩn mục về lãi suất như các NH. Phải nhìn nhận thực tế mức lãi vay cho vay tiền tiêu dùng thường cao hơn so với mua nhà, sản xuất, kinh doanh… Nhưng nếu vay tiền tiêu dùng tín chấp chắc chắn mức lãi vay sẽ cao hơn nhiều.
    Với việc vay thế chấp tài sản thì mức lãi vay giao động từ 14-15%/năm nhưng với hình thức vay vốn tín chấp tiêu dùng(không tài sản thế chấp) thì mức lãi vay cao hơn nhiều từ 25-30%/năm. Đa phần giao động từ 1.4-3%/tháng. Trường hợp mức lãi suất quá thấp thì khách hàng phải xem xét kỹ điều khoản vay trước khi ký hợp đồng vay.
    Hiện tại thì không phải ngân hàng nào cũng áp dụng cho vay, mà nếu có thì thủ tục và giải ngân cũng khá lâu. Nắm bắt nguyện vọng cần vay tiền tiêu dùng này các công ty, tổ chức t/chính đã nhanh chống nắm bắt cơ hội này và đưa ra các chương trình vay: vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo Bảo Hiểm Nhân Thọ, vay theo hộ kinh doanh.…vì các tổ chức t/chính được thỏa thuận lãi suất với k/hàng chứ không cần tuân thủ các nguyên tắc đối với ng/hàng nên việc vay ở đây với vay tieu dung hsbc từ vài triệu đến vài chục triệu hơi dễ dàng. Hồ sơ đơn giản và giải ngân chỉ trong vòng vài chục phút, khách hàng có mong muốn vốn tiêu dùng chỉ cần xuất trình giấy CMND, hộ khẩu hoặc KT3.


    Cũng cần nhìn nhận nguy hiểm trong hoạt động cho vay đối với tín dụng tiêu dùng mà công ty t/chính triển khai cao hơn, vì không có tài sản thế chấp, hồ sơ cũng không cần chứng minh nhiều. Nhưng chính vì các công ty tài chính đã đem lợi thế này để đánh vào các đối tượng thu nhập thấp, có nhu cầu vay tiền tín chấp cao là điều hết sức nguy hiểm và rủi ro. Khi cho vay tín chấp, nếu không tính toán kỹ, cả bên cho vay và bên vay đều có thể gặp rủi ro.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!