laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho vay tiêu dùng 40 triệu, chọn ng/hàng nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời điểm hiện nay khi mà các nhà băng tung ra s/phẩm cho vay tín chấp ưu đãi về mặt lãi suất cũng như sự hỗ trợ về thủ tục vay ngày một đơn giản nên rất nhiều k/hàng lựa chọn s/phẩm cho vay vốn tín chấp vì tính đơn giản, thuận tiện và đặc biệt hơn đây là sản phẩm cho vay không cần thế chấp tài sản.
    Theo thống kê nghiên cứu thị trường vay tiền thì phân khúc vay tín chấp được k/hàng khai phá với khoản vay tầm 40 – 70 triệu chiếm phần lớn. Nhưng lựa chọn ng/hàng nào để vay nhanh, vay dễ hay lựa chọn ng/hàng có mức lãi suất thấp vẫn là khúc mắc của khá nhiều k/hàng.
    [​IMG]


    Vay 40 triệu nên chọn vay tại ngân hàng nào ?
    Về cơ chế hoạt động thì mỗi ngân hàng đưa ra một lãi vay cho vay tương đương nhưng lại khác nhau và đương nhiên thủ tục vay tín chấp là khác nhau. Một số ngân hàng thì cho phép thủ tục vay đơn giản, điều kiện hơi dễ dàng nhưng mức lãi suất thì cao hơn 1 tí so với ngân hàng khác ưu đãi lãi vay thấp nhưng giới hạn với rất nhiều thủ tục vay khiến quy trình vay vốn phức tạp hơn.


    ko có hộ khẩu có vay tiền tín chấp ng/hàng được ko ?
    vay tiền tín chấp ngân hàng dường như đã quá quen thuộc với những đối tượng có nhu cầu vay tiền, ở mức vay này thế mạnh nhất vẫn là không cần phải thế chấp tài sản gì mà người vay tiền vẫn có thể sở hữu đc nguồn vốn vay …
    Theo anh Long một khách hàng đã khai phá sản phẩm vay vốn tín chấp tại Hà Nội ng/hàng VPBank chia sẽ : “tôi đã vay vốn tín chấp 40 triệu đồng theo lương tại ng/hàng VPBank với mức lãi vay 1,66% /tháng tuy cao hơn so với c/ty tài chính Prudential là 1.46% /tháng tính ra là không bao nhiêu nhưng thủ tục tại ngân hàng VPBank đơn giản hơn rất nhiều ko cần điện thoại bàn và thẻ bảo hiểm y tế khi vay vốn và hơn hết thời gian giải ngân cũng khá nhanh chỉ trong 3 ngày.”
    Theo Chị Huyền t/vấn viên vay tiền tín chấp ngân hàng VPBank cũng cho hay :”Hiện nay, đối với sản phẩm cho vay tin chap ngan hang mb khoảng trên dưới 40 triệu đồng thì VPBank là ng/hàng hỗ trợ ưu tiên cho vay vốn với thủ tục đơn giản nhất, các khách hàng khách hàng đang sống và làm việc tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng và Hà Nội nếu vay tiền thì không cần xác minh tạm trú nơi ở, không cần c/ty bảo lãnh,… Tuy vậy khối tín dụng FE Credit của VPBank vẫn chấp nhận cho vay tiền tín chấp lương tiền mặt. “
    Một số ngân hàng như Vietcombank, Viettinbank, Techcombank nếu xét về mức lãi suất là ưu đãi hơn nhưng rất khắt khe ở khâu thủ tục như như: lương chuyển khoản, đa số chỉ hỗ trợ đối với khách hàng lương trên 8tr/tháng, một số chỉ hỗ trợ với cá nhân làm nhà nước và đa phần chỉ hỗ trợ khách hàng sống tại k/vực mà không hỗ trợ đối với khách hàng tạm trú.
    [​IMG]


    Điều kiện vay tiền tín chấp lương và vay nhiều nhất được bao nhiêu ?
    Trong lúc trở ngại về chuyện tiền bạc thì vay tín chấp là một giải pháp để giải quyết vấn đề đc nhiều người lựa chọn hiện nay, bởi ở hình thức vay vốn tín chấp người vay vốn ko cần bất cứ tài sản đảm bảo nào, mà lại …
    Nhìn nhận lại thì thị trường vay vốn tín chấp mức lãi vay cũng tương đối cao. Các ng/hàng đưa ra mức lãi suất sàn từ 1,66% – 2,1%, các ngân hàng trở ngại trong khâu thủ tục thì lãi vay ưu đãi hơn khoảng 1% – 1,2%. Ở khoản vay vốn tầm 40 triệu đồng thì các k/hàng thường ưu tiên lựa chọn các ngân hàng thủ tục dễ, hồ sơ vay tien dễ hơn so với tính toán về mức lãi suất vì ko chênh lệch bao nhiêu nhưng tỉ lệ đậu hồ sơ lại thấp hơn vì khâu thủ tục rườm rà.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!