laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho vay tiêu dùng đang là sản phẩm chính của ngân hàng dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cho vay tiêu dùng hiện được phổ biến cửa hàng tài chính đánh giá là sản phẩm cốt yếu. đa dạng nhà băng đặt kỳ vọng người đi vay sẽ duy trì mối quan hệ với cửa hàng tài chính trong dài hạn. Với chính sách thả nổi lãi suất đối với mảng tín dụng này đã thực là chất xúc tác tăng mạnh nhiều thứ hoạt động cho vay của nhiều cái tổ chức cho vay, đặc thù là sản phẩm vay sắm sửa, tiêu dùng. Tuy thế, doanh nghiệp cho vay đồng thời người đi vay vẫn chưa thực sự gặp gỡ được nhau.

    Hỗ trợ vay tiêu dùng nhanh đơng giản, lãi thấp

    Theo quy định của rộng rãi công ty tài chính, thời gian trả tiền đã vay gốc đồng thời lãi linh hoạt từ 12 đến 36 tháng. hạn mức lãi suất 0,75%-0,82% đơn lẻ tháng, tương đương 9-9,84% đơn lẻ năm, tính trên dư nợ thuở đầu tùy theo mức tiền vay. Người muốn vay tiền trả góp chỉ cần có thu nhập thực lĩnh mỗi tháng từ 5 triệu đồng trở lên đối với khu vực TP HCM đồng thời 4 triệu đồng trở lên đối với khu vực không tính TP HCM.

    Tuy nhiên, điều khó chấp nhận đối với rất nhiều, người đi vay khi tiếp cận sản phẩm này là theo quy định của nhà băng, khách hàng phải mở tài mức tại VietAbank và tài mức này sẽ bị khóa lại. Khi có nhu cầu kinh doanh hộ gia đình phải viết giấy ủy nhiệm chi để tổ chức tín dụng chuyển tiền đến nơi bán hàng. "Điều kiện ràng buộc như vậy làm cá nhân cảm thấy bị bó buộc, không thoải mái", chị Thanh, nhân viên đơn lẻ công ty xuất nhập khẩu quận đơn lẻ cho hay.
    cửa hàng tài chính tung ra đa dạng hình thức cho vay tiêu dùng nhưng mà vẫn không phù hợp với điều kiện của người đi vay tiền.

    Khẩu hiệu của không ít tổ chức cho vay trong thời gian vừa rồi là tập trung tăng mạnh những sản phẩm cho vay tien nhanh trong ngay, đặc thù là hình thức cho vay tiêu dùng với mọi thứ điều kiện ưu tiên hơn trước, định mức vay cũng không ngừng đẩy mạnh cao. Dù vậy, về phía các "thượng đế" vẫn gặp mặt rất nhiều gian truân, thậm chí là ở mọi cái món vay khiêm tốn chỉ 10-20 triệu đồng chứ chưa đề cập nhiều cái khoản vay bự

    Chị Tài, nhân viên một công ty kinh doanh bắt mắt cho coi sau sát bên nửa tháng trời không cho thấy công khám phá kỹ mọi cái sản phẩm cho vay không cần tài sản thế chấp tại đơn lẻ số ngân hàng cho vay, chị đã bỏ luôn ý định tậu cái xe máy mới với giá chỉ trên dưới 15 triệu đồng. "Mức lương hiện tại của mình trên 5 triệu đồng đơn lẻ tháng, đủ điều kiện vay nhưng mà bị vướng ở chỗ lương không được chi trả qua ATM của tổ chức tài chính. Không dùng cho được điều kiện này, ngân hàng chỉ cho vay tối đa 2-3 triệu đồng", chị Bình cho coi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!