laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho vay tín chấp ng/hàng VPBANK

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 31/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cho vay vốn Không chứng minh thu nhập ngân hàng VPBANK
    nhu cầu vay tiền không chứng minh thu nhập hiện nay tương đối cao, đặc biệt là các hộ kinh doanh cá thể, hoặc buôn bán nhỏ lẻ cần cho vay tiền để xoay vòng kinh doanh. Tuy vậy nhiều ngân hàng chưa chú trọng tới nhóm đối tượng này. Theo những nghiên cứu thì nhóm khách hàng này rất năng lực và cần tiền nhanh trong vài ngày và giải pháp vay tiền nhanh không phải chứng minh thu nhập ở các công ty tài chính đang được nhiều người chú trọng.
    [​IMG]
    Hiện nay hơi nhiều người nhầm lẫn giữa hình thức cho vay tiền không chứng minh thu nhập và hình thức cho vay vốn nóng tư nhân. Với các ng/hàng hoặc tổ chức tài chính thì khách hàng có thể vay tiền qua s/phẩm phổ biến như vay tiền điện hoặc cho vay tin chap qua Bảo Hiểm Nhân Thọ. Trong số các đơn vị hỗ trợ vay tiêu dùng c/nhân thì phải kể tới FE-Credit một trong những đơn vị đi đầu trong phân khúc này ở Việt Nam theo báo cáo tài chính 2015 gần đây. Số tiền vay nhiều nhất có thể lên tới 100 triệu với mức lãi suất 1.66%/tháng.
    Có thể hiểu đơn giản là hình thức cho vay vốn không chứng minh thu nhập thì sẽ căn cứ vào các thủ tục như hóa đơn tiền điện sinh hoạt hoặc hợp đồng B/Hiểm Nhân Thọ. Nhưng khác với người đi vay vốn theo lương thì hình thức nay ng/hàng sẽ thẩm định gắt gao hơn ở vòng phoen và thẩm định tại nhà. Nếu bạn có thể chứng minh thu nhập tốt từ vòng thẩm định thì tỷ lệ giải ngân sẽ cao hơn. Và ngược lại nếu như trong công đoạn thẩm định bạn gặp phải vướng mặc hoặc gây nghi ngờ, thông tin không chính xác thì việc giải ngân được sẽ hơi thấp.

    [​IMG]
    Anh Tùng tại Hồ Chí Minh đã từng vay thế chấp và vay tiền tín chấp đưa ra lời khuyên cho các người đi vay:”Vay tiền ngân hàng tuy mất nhiều t/gian hơn các hình thức cho vay nóng là hình thức cho vay ngoài chợ đen Tuy vậy về lãi suất thì thấp hơn nhiều, bạn có thể mất từ 70%-80%/năm, vay ngân hàng không cần thế chấp tuy điều kiện vay đơn giản nhưng vấn đề trả lãi và trả nợ sẽ khiến bạn điêu đứng”. Song dù vay vốn ở đâu thì việc tính toán kỹ lượng khi vay tiền tiêu dùng, cần nhắc t/gian vay và trả nợ, trả lãi thì để tránh rơi vào tình trạng “dễ vay khó trả” làm cuộc sống khó khăn hơn.
     
Chủ đề tương tự: tín chấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Man Utd chấp nhận mức giá khủng 7/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt 4 ưu điểm nổi bật khi vay tín chấp tại ngân hàng VPBank 26/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Lãi suất vay tín chấp ngân hàng VPBank hiện nay là bao nhiêu? 16/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Lãi suất vay tín chấp tại Shinhan Bank năm 2022 5/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thông tin dành cho những ai muốn vay tín chấp tại Shinhan Bank 25/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!