laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho vay trả góp tiêu dùng theo thẻ tín dụng của ng/hàng ANZ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 23/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vay vốn tiêu dùng theo thẻ tín dụng của ng/hàng ANZ
    vay tiêu dùng ng/hàng ANZ đang dần được nhiều khách hàng chú ý hơn không chỉ vì những điều kiện dễ dàng mà những sản phẩm vay cũng vô cùng đa dạng. Ngoài các sản phẩm vay theo lương thì vay tín dụng theo thẻ tín dụng ở ngân hàng ANZ là một trong những loại hình vay vốn tín chấp được nhiều k/hàng lựa chọn.
    [​IMG]
    Vay theo thẻ tín dụng ng/hàng ANZ cần những thông tin sau:
    • Sao kê thẻ tín dụng 3 tháng gần nhất
    • Bản photo thẻ tín dụng
    • Sổ hộ khẩu
    • Giấy chứng minh nhân dân
    • hợp đồng l/động
    Đối với vay tiền theo thẻ tín dụng tại ng/hàng ANZ, thẻ tín dụng phải là thẻ được các ngân hàng lớn trong và ngoài nước cấp. Có thể kể tên một số ng/hàng như: HSBC, CITI, Techcombank, HDbank, Sacombank, Vietcombank…
    Hạn mức lãi suất vay tín chấp ngân hàng sacombank mà ng/hàng ANZ hỗ trợ là gấp 2 đến 3 lần hạn mức thẻ tín dụng. Còn tùy thuộc vào khả năng của k/hàng để có thể áp một hạn mức vay tiêu dùng hợp lý nhất cho khách hàng có nguyện vọng.
    Về mặt mức lãi suất, vay tiêu dùng theo thẻ tín dụng ở ngân hàng ANZ áp dụng mức lãi suất tương đối hấp dẫn. Chỉ khoảng 1%/tháng. Với mức lãi suất này, k/hàng được hỗ trợ tối đa lên đến 200 triệu, Chính thế, đây là s/phẩm vay được cho là được rất nhiều k/hàng q/tâm và lựa chọn, khi mà khoảng thời gian cuối năm là thời gian nhộn nhịp mua sắm và với hạn mức mà thẻ tín dụng đáp ứng sẽ không đủ để khách hàng chi trả. Với các khoản vay tiêu dùng theo thẻ, mức lãi suất trả cũng thấp hơn và chia đều ra theo thời gian. Như vậy, khách hàng sẽ dễ dàng có một kế hoạch trả nợ phù hợp.
    Ngoài các giấy tờ để chứng minh k/hàng đủ điều kiện vay tien nhanh theo thẻ tín dụng kể trên thì k/hàng có lương chuyển khoản là một lợi thế để đảm bảo khả năng giải ngân nhanh hơn. Liên hệ với chúng tôi để có được những giải đáp chính xác về sản phẩm vay vốn tiêu dùng này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!