laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chơi gì ở Bangkok về đêm?

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chơi gì ở Bangkok về đêm?

    Được mệnh danh là một trong những thiên đường du lịch châu Á, du khách luôn có rất nhiều lựa chọn thú vị để khám phá Thái Lan, đặc biệt là thủ đô Bangkok. Sau một ngày dài với biết bao điều thú vị, khi màn đêm buông xuống vẫn còn rất nhiều điểm hấp dẫn để bạn vui chơi và khám phá cùng tấm vé máy bay đi bangkok.

    Ngồi thuyền trên sông Chao Praya

    [​IMG]

    Ngồi thuyền trên sông Chao Praya hiền hòa giữa lòng thành phố Bangkok nhâm nhi ly cocktail và ngắm nhìn thành phố về đêm sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ dành cho du khách đến với Thái Lan. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn những ngôi đền thiêng Wat Arun, Wat Phra Kaew và cả Cung điện Hoàng gia lấp lánh trong ánh đèn rực rỡ trên nền trời đêm, hay ngắm những khách sạn mỹ lệ của thành phố soi bóng trên dòng Chao Praya thanh bình với vẻ đẹp mê đắm.

    Ngắm thành phố từ trên cao

    Có một cách khác nữa để bạn có thể thưởng lãm toàn cảnh thành phố Bangkok hoa lệ trong ánh đèn đêm đó là từ vị trí trên cao. Khi sắm cho mình cặp vé máy bay đi Thái Lan đến với Thủ đô Bangkok, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn một trong vô số các quán bar trên các tòa cao ốc, như: Sky Bar, Cloud 47 hay Zeppeline Bar để có một điểm nhìn tuyệt vời ngắm nhìn thành phố. Từ những tầng cao, Bangkok sôi động hiện ra trước mắt lung linh hơn bao giờ hết trong ánh đèn lấp lánh muôn màu.

    Mua sắm ở các khu chợ đêm

    Bên cạnh tham quan thì mua sắm luôn là điều hấp dẫn với du khách khi đến Thái Lan. Bạn có thể tìm thấy trang sức, phụ kiện, quần áo xinh xắn cho đến các món đồ cổ độc đáo, không đụng hàng mang về làm quà từ các khu chợ đêm nổi tiếng của thủ đô, như: Khao San, Silom – Patpong, Pak Khlong Talat, Ratchayothin, Saphan Phut, Talad Rot Fai,… Và đây cũng là cơ hội tuyệt vời để du khách có vé máy bay đi Bangkok thưởng thức ẩm thực đường phố trứ danh nơi đây!

    Ăn uống tại Khu phố người Hoa

    Phố người Hoa bao giờ cũng là một địa điểm ẩm thực nổi danh của các thành phố lớn trên thế giới. Phố người Hoa ở Bangkok gồm phố chính Yaowarat và nhiều ngõ, hẻm chằng chịt với đủ các tiệm buôn bán đa dạng. Con phố cũng nổi tiếng với nhiều nhà hàng ngon, ban đêm lại họp chợ với nhiều quán ăn, thu hút đông đảo du khách có vé máy bay đi bangkok giá rẻ. Một số món ăn có thể kể đến, gồm: dim sum, súp vi cá mập, xá xíu, há cảo, tàu hũ, bạch quả và đồ nướng Trung Quốc.
     
Chủ đề tương tự: Chơi Bangkok
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vui chơi buổi đêm thú vị ở Bangkok 3/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi phần mềm diệt web đen, hạn chế trẻ chơi game 17/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du Lịch Côn Đảo – Đi Đâu, Chơi Gì, Ăn Gì? 23/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hướng dẫn tới chơi Universal Singapore: Giá vé, vui chơi, ăn uống 25/2/20

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!