laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chơi gì ở Cù Lao Chàm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vipobsking, 9/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    vipobsking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến với Cù Lao Chàm thì tắm biển là điều mà các bạn không thể bỏ qua, Cù Lao Chàm có tới 7 bãi biển với những đặc điểm khác nhau, nên các bạn có thể lựa chọn bãi biển phù hợp nhất để tắm biển, vui chơi.
    Ngoài các bãi biển, Cù Lao Chàm còn có rất nhiều các chương trình vui chơi khác nữa mà các bạn có thể sẽ muốn quay lại đây nhiều lần.

    Lặn ngắm San hô
    Hầu hết các tour du lịch Cù Lao Chàm đều có các hoạt động lặn ngắm san hô. Các bạn tự đi thì có thể mua vé ở ngay bến tàu hoặc nhờ nhà nghỉ mua hộ. Giá vé là 150k/người với đầy đủ dụng cụ, áo phao, tàu đưa các bạn ra khu vực lặn… và có cả người hướng dẫn đi cùng.
    [​IMG]


    Tuy nhiên, thời gian gần đây với lượng khách du lịch đến Cù Lao Chàm ngày càng tăng thì áp lực khai thác trên vùng rạn san hô là rất lớn làm cho rạn san hô phục hồi chậm ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng cho hệ sinh cảnh biển tại Cù Lao Chàm. Vì vậy nếu các bạn tham gia lặn biển ngắm san hô thì tuyệt đối không bẻ san hô hoặc mang san hô về đất liền.

    Đi tham quan các đảo bằng thuyền
    Xung quanh Hòn Lao là 7 hòn đảo khác nữa nên nếu muốn các bạn có thể thuê thuyền đi sang các hòn đảo này.
    Nếu thuê trọn gói trong 1 buổi sáng hoặc 1 buổi chiều, giá tiền là 600k/ thuyền, chở được khoảng 10 người. Nếu các bạn đi ít người thfi hãy làm quen, rủ thêm vài đoàn khác nữa cho tiết kiệm.
    Với giá này, chủ thuyền sẽ đưa các bạn đi thăm Hòn Bà, Đảo Yến, lặn san hô (chưa có phí thuê đồ lặn) và có thể nghỉ tắm ở Bãi Bìm.
    Nếu các bạn chỉ muốn đi thăm đảo Yến thì giá khoảng 300k/thuyền thôi. Cù Lao Chàm là nơi duy nhất của tỉnh Quảng Nam có loài Yên hàng sinh sống.

    Thuê xe máy khám phá toàn bộ đảo
    Cù Lao Chàm được trời phú một hệ sinh thái rừng phong phú, sẽ rất phí nếu tới đây mà bạn không dành thời gian chạy xe đi đến tận cùng của hòn đảo xinh đẹp này. Đường đi nhỏ có nhiều đoạn xóc khó đi, phải vững tay lái lắm mới đi được. Điều thú vị khi đi xe máy là bạn có thể dừng lại trên đường để thưởng thức những bãi biển cát trắng vắng người và ngắm cả hòn đảo từ trên cao. Ngoài ra, các bạn có thể ên núi Cù Lao Chàm để ngắm cảnh toàn đảo từ trên cao. Trời nắng trong thì có thể nhìn thấy tận đất liền.

    Ngắm sao vào ban đêm

    Đêm Cù Lao Chàm vô cùng tĩnh mịch, không có quá nhiều ánh sáng điện như ở thành phố nên còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn nằm trên bãi cát mịn, nghe sóng vỗ rì rào và ngắm bầu trời đầy sao. Đây sẽ là trải nghiệm lãng mạn nhất trong cả chuyến đi của bạn.
    - Du lịch Cù Lao Chàm: phương tiện di chuyển và nơi ở?

    - Du lịch Cù Lao Chàm: đảo xanh quyến rũ
    Các trò chơi khác, Còn một số trò chơi khác mà khác du lịch ít chơi hơn như: Đi thuyền thúng ở bãi Hương, hay lặn sâu… nhưng mình chưa có thử. Nếu các bạn có dịp thử hãy chia sẻ thêm thông tin nhé.

    Kinh nghiệm đi phượt chúc bạn có một chuyến vui chơi thật thoải mái nhé.
     

: du lịch

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!