laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chơi Tết tại Pháp các bạn nên đến những địa danh nào ?

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thaibui1508, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 576

  1. Offline

    thaibui1508 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuối năm rồi, quý khách đã có lịch trình du lịch ở đâu chưa ? Mua vé máy bay Tết 2016 tại Én Việt ngay bây giờ để làm một chuyến hành trình du lịch đến với Pháp - đất nước có những thắng cảnh tuyệt vời như Tháp Eiffel hùng vĩ, Sông Seine thơ mộng và hệ thống bảo tồn khổng lồ. Pháp là một nhà nước rộng lớn nằm ở phía Tây châu Âu, giáp với nhiều nhà nước lớn như: Bỉ,Luxembourg, Đức, Thụy Sĩ, Ý, Monaco, Andorravà Tây Ban Nha.

    Chơi Tết tại Pháp các bạn nên đến những địa danh nào ?

    Tham quan Pháp, chúng ta đến với nơi được mệnh danh là kinh thành của ánh sáng của các đền đài cung điện hoa lệ, đại diện cho nền kiến trúc Châu Âu từ thời cổ đại, thời kỳ xa xưa và cận đại. Các bạn sẽ được thăm các công trình chính của Paris:

    + Bảo tàng Lourve (Musée du Louvre): Là một trong các bảo tàng văn hóa đặc sắc của nhân loại, một bảo tàng được xếp hạng “Đáng phải tham quan”, trưng bày những di tích văn hóa, những tác phẩm kiệt tác lừng danh của loài người trên thế giới, mà nổi tiếng nhất là: nàng Mona Lisa, hay còn gọi là La Joconde của Leonard de Vinci, Những bức tranh tuyệt tác vẽ Napholeon, các bức tượng Ai Cập, Hy Lạp và La Mã cổ đại...

    + Nhà thờ Đức Bà Paris: Là một trong những kiến trúc lừng danh trên thế giới, là nhà thờ Thiên Chúa Giáo tiêu biểu cho phong cách gothic bên cạnh dòng sông Seine.

    + Khải hoàn môn (Arc de Triomphe): Là nơi có ngọn lửa bất diệt và thi hài của một Chiến sĩ vô danh, đại diện cho toàn bộ các Chiến sĩ Pháp đã hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh. Nơi đây đã ghi lại các chiến tích, cuộc đời và sự nghiệp của Napoléon.

    + Tháp Eiffel (Eiffel Tower): Quý khách đi thang máy đến tầng hai của tháp để chiêm ngưỡng toàn cảnh Paris và công trình vĩ đại của hai thế kỷ trước, đến nay vẫn còn là tượng trưng, là niềm tự hào của người Pháp.

    [​IMG]



    + Quý khách tự do tham quan mua sắm tại Đại lộ Elysees: Là nơi có các trụ sở của Chính phủ Pháp và là đại lộ tiếp nhận du khách nhiều nhất, đẹp nhất với các cửa hàng sang trọng và đắt tiền. Tết là dịp mọi thứ luôn đắt đỏ và chắc chắn vé máy bay đi Pháp cũng sẽ mắc hơn ngày thường. Vì vậy quý khách nên có kế hoạch và lên lịch trình sớm nhất để đặt vé máy bay đi Pháp dịp Tết tại Én Việt sớm nhất có thể để có giá vé máy bay rẻ nhất. Mọi chi tiết vui lòng gọi đến Hotline 19001213 nhé !
     
Chủ đề tương tự: Chơi Tết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trò chơi dân gian ngày Tết độc đáo của Hàn Quốc 14/11/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi phần mềm diệt web đen, hạn chế trẻ chơi game 17/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du Lịch Côn Đảo – Đi Đâu, Chơi Gì, Ăn Gì? 23/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hướng dẫn tới chơi Universal Singapore: Giá vé, vui chơi, ăn uống 25/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!