laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn bàn Hòa Phát cho văn phòng có diện tích khiêm tốn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 27/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 486

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với công ty có diện tích văn phòng khiêm tốn thì yêu cầu đặt ra là phải lựa chọn đồ nội thất tiết kiệm diện tích. Nội thất Hòa Phát Hà Nội đã cho ra mắt mẫu bàn HR140HM nhỏ gọn nhưng có đầy đủ các bộ phận cần thiết, có chức năng như một chiếc bàn lớn, cung cấp một giải pháp tuyệt vời cho những văn phòng có diện tích hẹp.

    [​IMG]

    Với kích thước nhỏ gọn W1394 x D700 x H750mm, bàn làm việc HR140HMđược thiết kế đáp ứng yêu cầu của người làm việc nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Với thiết kế linh hoạt, tiện lợi cho việc sử dụng, chiếc bàn mang lại sự thoải mái về mặt không gian và về tinh thần cho khách hàng.
    Cấu tạo của bàn làm việc HR140HM nhỏ gọn phù hợp với văn phòng có diện tích eo hẹp. Không gian nhỏ không chắc chắn là không “ưa” nổi với những chiếc bàn to, chiếm nhiều chỗ, cản trở việc di chuyển của các nhân viên. Tuy rằng những chiếc bàn to đựng được nhiều tài liệu vì có ngăn kéo lớn nhưng khi cất quá nhiều tài liệu vào ngăn kéo to rộng này, người dùng sẽ rất khó tìm kiếm đúng tài liệu cần thiết, gây mất thời gian. Thay vào đó, nên chọn một chiếc bàn làm việc HR140HMnhỏ gọn đi cùng hộc có thể kéo ra để tài liệu và làm mặt bàn phụ, sẽ vô cùng thuận tiện cho.

    [​IMG]

    Bàn làm việc HR140HM Hòa Phát nhỏ gọn vừa đơn giản, tiết kiệm diện tích lẫn tiền bạc, nhưng lại mang một phong cách hoàn toàn hiện đại, sang trọng không hề thua kém nhưng chiếc bàn lớn. Nói đến màu sắc thì rất trang nhãmà độc đáo phù hợp với nhiều phong cách, và nhiều loại văn phòng.
    Một lý do nữa để khách hàng nên lựa chọn chiếc bàn Hòa Phát HR140HMnhỏ gọn này là sẽ rất dễ dàng trong việc vận chuyển. Trong khi những chiếc bàn khác thì khá là cồng kềnh, nặng, chiếm diện tích và mất nhiều thời gian.
    Chiếc bàn HR140HM là một minh chứng cho sự tìm tòi của Nội thất Hòa Phát trong việc đưa ra giải pháp cho văn phòng có không gian chật. Nội thất 190, với dòng sản phẩm bàn Simple cũng có tác dụng tận dụng không gian tối đa cho văn phòng. Như vậy,khách hàng có rất nhiều cơ hội để giải bài toán về không gian hẹp của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!