laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn các thiết bị vệ sinh tiện tặn nước là điều cấp thiết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 26/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm luôn luôn là những thiết bị tiêu hao lượng nước lớn trong gia đình. bởi thế, dù bất cứ khi nào trong khi sử dụng các thiết bị vệ sinh chúng ta cũng cần phải có những phương án và cách sử dụng thiết bị vệ sinh sao để kiệm ước nước nhất. Một việc làm nhỏ như đi tiểu đúng thời diểm sẽ góp phần hà tằn hà tiện một lượng nước lớn cho gai đình.

    Chúng ta biết rằng, nước là thứ chẳng thể thiếu trong đời sống con người, chúng ta có thể nhịn đói đến vài chục ngày nhưng lại không thể nhịn uống nước quá 10 ngày. Nước chiếm 3/4 diện tích địa cầu nhưng chỉ có khoảng 2,5% trong tổng số nước đó là nước có thể sử dụng được. Điều đó có nghĩa, nước không phải là tài nguyên vô bờ. Theo thống kê của tổ chức liên hiệp Quốc, hiện 20% dân số thế giới tại 30 quốc gia đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sinh hoạt và con số này sẽ tăng lên 30% vào năm 2025.
    Bởi vậy, việc tiết kiệm nước ngay khi sử dụng các thiết bị vệ sinh cũng góp phần không nhỏ vào việc tiện tặn nước cho gia đình bạn và cho từng lớp. Bạn có thể hà tiện nước bằng cách chọn lọc những thiết bị vệ sinh hiện đại, công nghệ mới, hầu hết những thiết bị này đã được tích hợp tính năng tiết kiệm nước, nhất là bồn cầu. hiện thời có nhiều loại bồn cầu tiện tặn nước của các hãng thiết bị vệ sinh lừng danh, cũng có những thiết bị vệ sinh được thiết kế để dành riêng cho mục đích hà tằn hà tiện nước như chiếc bồn cầu và chậu rửa được thiết kế để tận dụng nguồn nước của nhau,...bạn có thể chọn lọc sao cho phù hợp nhất với phòng tắm gia đình.

    >> Xem thêm: vòi xịt bồn cầu inax

    bồn cầu inax 108
    Chọn các thiết bị vệ sinh tằn tiện nước là điều cấp thiết, nhưng cần thiết hơn nữa đó là chúng ta phải biết sử dụng các thiết bị vệ sinh đó đúng cách, và cũng cần phải biết một số mẹo để có thể tần tiện nước trong quá trình sử dụng. Và chắc hẳn không ai nghĩ được một việc làm nhỏ rất nhỏ, có thể rất nhiều người đã từng làm sẽ giúp bạn tùng tiệm một lượng nước lớn đó chính là việc đi tiểu đúng thời khắc. Và thời khắc đó chính là trong lúc tắm.
    Bạn có biết, mỗi lần giật nước bồn cầu, chúng ta đã tiêu tốn 3 - 6 lít nước với thiết bị vệ sinh hiện đại; 9 - 12 lít nước cho hệ thống xả nước vệ sinh cũ. vì thế, nếu tranh thủ đi tiểu lúc tắm, bạn sẽ có thể hà tiện được một lượng nước không nhỏ. Đây là lời kêu gọi của Tổ chức môi trường SOS Mata Atlantica ở Brazil.

    Theo đó, nếu một gia đình có 5 người cùng thực hiện "phương pháp" hà tiện nước này, bạn sẽ tằn tiện được 8.200 lít nước mỗi năm với thiết bị vệ sinh mới và hà tằn hà tiện được 20.000 lít nước với bồn cầu cũ. Và nếu tất cả người Anh cùng thực hành hành động tiểu tiện khi tắm trong khoảng thời gian đó, lượng nước mà họ tần tiện trong một năm sẽ lên tới con số khổng lồ 720 triệu lít tương đương 690 triệu USD (khoảng 14.400 tỷ VND). Con số thật đáng nể đúng không nào.

    Việc đi tiểu đúng thời khắc này, bạn sẽ không nhận thấy lợi ích về việc tần tiện nước của nó ngay trước mắt, mà lợi. đó nó về lâu dài. Bạn sẽ thấy được ích lợi của nó trong quá trình sinh hoạt, sử dụng các thiết bị liên hệ đến nước và khi nguồn nước không còn dồi dào bạn sẽ thấy cách nhỏ này thực thụ hiệu quả. Đây chỉ là một cách nhỏ góp phần vài việc kiệm ước nước cho gia đình bạn, bên cạnh đó còn có rất nhiều những phương pháp hà tằn hà tiện nước khác bạn nên quan tâm, tìm hiểu và thực hành ngay từ hôm nay để góp phần vào việc hà tằn hà tiện nguồn tài nguyên vô giá này.

    >> Có thể bạn quan tâm: bồn tắm ngồi inax giúp tần tiện nước tối đa cho mọi gia đình
     
Chủ đề tương tự: Chọn các
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lắp đèn sân khấu đúng kĩ thuật nhanh chóng 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các tiêu chí chọn phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản phù hợp cho công ty 6/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 29/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 21/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!