laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn công suất máy lạnh phù hợp với diện tích sử dụng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 26/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,008

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhưng dù chọn mua may lanh gia re cũ hay mới cũng cần biết vài điều cơ bản để sử dụng được tối ưu và tiết kiệm chi phí.

    Trung bình, cứ 1m2 phòng cần năng suất lạnh khoảng 500BTU/h. Ví dụ phòng 20m2 thì năng suất lạnh yêu cầu khoảng 12.000BTU. Cụ thể, đối với các hộ gia đình nhỏ, có thể dùng loại hai cục (spilit type) hoặc một cục tuỳ theo cấu trúc nhà. Phòng có diện tích từ 9 đến 15m2 có thể gắn may lanh reetech công suất 9.000 BTU/h (một ngựa), từ 15 đến 20m2 gắn máy 12.000 BTU/h (1,5 ngựa), từ 20 đến 30m2 gắn máy 18.000 BTU/h (hai ngựa)…


    Nếu máy lạnh bị thừa hoặc thiếu công suất thì xử lý thế nào?

    Khi mua máy nên chọn công suất dư ra một ít, số tiền đầu tư ban đầu có thể nhiều hơn chọn máy đúng công suất nhưng được lợi là máy mạnh, thời gian đạt độ lạnh nhanh hơn và khi máy đạt đủ độ lạnh thì sẽ tự ngưng hoạt động. Với loại may lanh electrolux dư công suất so với nhu cầu thì máy sẽ có nhiều thời gian “nghỉ”, giúp cho độ bền của máy được kéo dài.


    Đừng lo lắng khi sử dụng máy thừa công suất. Trong trường hợp dùng cho một căn phòng có diện tích bằng nhau, loại máy công suất lớn lại ít hao điện hơn vì khi phòng đạt độ lạnh theo yêu cầu sẽ tự ngắt. Trong khi đó, máy có công suất vừa đủ hoặc thiếu sẽ chạy liên tục, như vậy sẽ phải tiêu thụ điện năng liên tục và có thể tiêu tốn nhiều điện hơn. Càng không nên chọn máy lạnh thiếu công suất so với thể tích và nhu cầu sử dụng, vì nhiệt độ không đủ lạnh sẽ buộc máy phải làm việc liên tục, dẫn tới hao điện, nóng máy và độ bền của máy giảm nhanh.
     

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!