laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn đất xây nhà cấp 4

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để xây được một ngôi nhà đòi hỏi gia chủ cũng như các thành viên phải dành không ít tâm sức và tiền bạc vào nó. Vì vậy trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay nhiều người đã chọn xây cho mình một căn nhà cấp 4 để ở, hay đơn giản vì chán với cảnh leo lên leo xuống khi sống trong những ngôi nhà cao tầng. Hiểu được nhu cầu đó, Lạc Việt xin được chia sẻ một vài kinh nghiệm xây nhà cấp 4 đáp ứng đúng nhu cầu với chi phí hợp lý, gia chủ cùng tham khảo nhé.
    Chọn đất xây nhà
    Không chỉ riêng nhà cấp 4 mà bất cứ ngôi nhà nào cũng phải lưu ý vấn đề này. Khi chọn đất chúng ta phải biết được rằng ngôi nhà tương lai của mình có đang nằm trên một khu đất đã bị san lấp hay không? Tại sao phải biết điều này? Vì khác với những khu đất thông thường thì những khu đất được san lấp từ hồ, ao... Thường không tạo được tâm vững chắc. Việc không nắm được đặc điểm khu đất có thể dẫn đến những sự cố đáng tiếc sau này như tình trạng sụt, lún, nghiêng vì công đoạn gia công móng không được chú trọng.
    Thứ hai, đất phải có cơ sở pháp lý rõ ràng, nhất là ở những khu nông thôn hay sảy ra chuyện tranh chấp, lấn chiếm đất đai lại càng phải lưu ý. Miếng đất mà bạn có ý định mua phải có cơ sở pháp lý và sổ đỏ rõ ràng tránh tình trạng tranh chấp sau này.
    Thứ 3 miếng đất để xây nhà cấp 4 hay nhà cao tầng cũng nên lưu ý đến phong thủy, hướng nhà có hợp với mệnh của gia chủ.
    Cuối cùng, một điều quan trọng không kém khi chọn đất xây nhà là phần đất của bạn phải tiện cho việc đi lại, sinh hoạt như đi học, đi làm của bạn và các thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Dự trù kinh phí và chi phí phát sinh
    Nhiều người chủ quan nghĩ rằng chỉ xây nhà cao tầng rộng lớn mới cần lập dự trù kinh phí, còn xây nhà cấp 4 không hết quá nhiều tiền nên việc đó không cần thiết. Theo tôi dù là người chưa có kinh nghiệm hay đã có kinh nghiệm xây nhà cấp 4 cũng nên lập bảng dự trù kinh phí để ta chủ động hơn trong công việc.
    Khác với xây nhà cao tầng, xây nhà cấp 4 có xu hướng gần gũi với thiên nhiên nên tùy thuộc vào một vài kiểu nhà chúng ta có thể tận dụng những nguyên liệu sẵn của có ở ngay địa phương nơi ta sinh sống. Đó có thể là gỗ hay một vài nguyên liệu có thể dùng để làm trang trí như tre, nứa… giúp tiết kiệm chi phí cho công trình.
    Do đặc điểm của xây nhà cấp 4 không nhất thiết cần những nhà thầu xây dựng lớn nên bản thân các thành viên trong gia đình hoặc thuê nhân công là người làng xã để làm một vài việc đơn giản như sơn tường, trang trí khuôn viên hay phụ hồ xây cùng thợ để tiết kiệm chi phí xây dựng.
    Không gian của nhà cấp 4 thường không quá lớn nên việc trang trí không cần quá cầu kì, chỉ cần tạo điểm nhấn ở một vài khu vực như phòng khách, hay bức tường tránh tình trạng rối mắt. Để tiết kiệm chi phí hơn thì những vật dụng cũng không nên quá đắt tiền gây lãng phí.
    Chi phí xây dựng công trình còn phụ thuộc vào việc lựa chọn kiến trúc ngôi nhà của bạn, việc bạn lựa chọn kiến trúc cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại cũng quyết định chi phí ngôi nhà.
    [​IMG]
    Xây Dựng Lạc Việt luôn cố gắng hết sức trong từng giai đoạn xây dựng để phục vụ và cống hiến hết sức mình nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất. Chúng tôi mong muốn khách hàng sống trong ngôi nhà được cảm thấy thoải mái, tiện nghi và mang lại cảm giác ấm cúng khi bước về ngôi nhà của gia đình mình.
    Thiết kế Xây dựng Lạc Việt xem trọng trách giao phó phần xây dựng của khách hàng như chính bản thân mỗi thành viên xây dựng ngôi nhà cho chính mình. Luôn tìm cách tối ưu không gian sống và chất lượng ngôi nhà. Mang lại chi phí xây dựng tối ưu cùng thời gian thi công vượt tiến độ.
    Hy vọng bài viết trên giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về thiết kế nhà cấp 4. Đừng ngần ngại liên hệ với Công ty Thiết kế Xây dựng Lạc Việt để được tư vấn cụ thể khi có nhu cầu xây dựng với một mẫu thiết kế nhà đẹp. Chi tiết tại mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20
     
Chủ đề tương tự: Chọn đất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản lý do chọn mua đất nền biệt thự The Ocha 5/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chọn đất phải dựa vào ngũ hành tương sinh 30/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chọn vị trí đặt bồn nước đúng kỹ thuật và hợp phong thủy 29/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mỹ Hào, điểm đến lựa chọn mới của Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất hướng phía bắc 25/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tôi bị chôn vốn nhiều năm vì ham mua đất nền giá rẻ 20/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!