laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn drap trải giường cho bé

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chicken201, 25/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 542

  1. Offline

    chicken201 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày trước, khi xã hội chưa phát triển được như bây giờ, tuổi thơ ai cũng mong muốn mình có một phòng ngủ riêng và có một không gian riêng để thỏa sức vui đùa, tưởng tượng về một thế giới trong mơ, được trở thành một nàng công chúa hay chàng hoàng tử, những nhân vật có sức mạnh phi phàm để giải cứu thế giới. Làm cha mẹ ai mà không trải qua một tuổi thơ và một ao ước giống như con nhỏ. Vậy tại sao bé nhà bạn lại không được trang hoàng chiếc giường của mình bằng những bộ drap trải giường thật đặc biệt theo phong cách hoạt hình hay có họa tiết phù hợp với không gian vè thế giới của bé. Tuy nhiên, ta không nên chỉ nhìn vào bề ngoài của những bộ drap mà chọn mua cho bé liền mà nên đi lần lượt theo quy trình chọn để phù hợp với sức khỏe và tích cách của bé.

    Đầu tiên là chất liệu

    Một điều vô cùng quan trọng mà các bậc phụ huynh cần lưu ý khi mua các sản phẩm drap trải giường cho bé là nên chọn bộ phù hợp thời tiết và thể chất của từng bé. Làn da trẻ mềm và mẫn cảm hơn người lớn nên hãy chọn cho bé bộ ga gối chất liệu 100% cotton. Chăn, drap, gối bằng cotton tạo cảm giác mát mẻ; chất liệu cotton pha gấm có độ bền cao và đem lại sự sang trọng cho phòng ngủ, cotton pha satin mang tới cảm giác lôi cuốn và cực kỳ mềm mại cho da.


    Khi chọn mua gối trẻ em, hãy chọn loại có độ cao vừa phải, phù hợp với tầm vóc trẻ, bề mặt phẳng, tránh phồng ở giữa. Chất liệu gối nên bằng sợi tổng hợp vì trơn nhẵn, không có lông bụi, tránh dị ứng với những bé nhạy cảm.

    Khi thời tiết ngả sang đông, bạn có thể chọn loại vải len mịn và flanen cho bộ drap để đem đến cảm giác ấm áp cho căn phòng. Trong khi đó, chất liệu vải sợi tổng hợp khá phổ biến nhưng bạn không nên “sờ” tới vì chúng gây cảm giác khó chịu, không thoát mồ hôi. Một bộ drap trải giường bằng lụa sẽ vô cùng sang trọng và cho bé một giấc ngủ thật ngon.

    Sau đó mới là màu sắc họa tiết

    Với những bé gái có xu hướng dịu dàng và nữ tính, các bạn nên lựa chọn những bộ drap trải giường giá rẻ có màu sắc nhẹ nhàng tinh tế như màu tím nhạt điểm những gam màu nhạt và sáng hay những cánh hoa sặc sỡ sẽ giúp cho bé yêu của bạn thấy thoải mái, thư giãn chìm sâu vào giấ ngủ bình yên. Hơn thế nữa, những màu sắc nhẹ nhàng này sẽ là cánh cửa đưa các bé đến một thế giời diệu kì nhiều màu sắc. Trí tưởng tượng của các bé sé được nuôi dưỡng ngay từ những chuẩn bị đầu đời của bạn dành cho thiên thần nhỏ đáng yêu.

    Mỗi một màu sắc sẽ mang lại cảm giác khác nhau, trắng, xanh da trời, xanh lá; bay bổng, năng động; màu đỏ, da cam: vui tươi, nồng nhiệt; hồng nhạt: màu của các nàng công chúa… Cách thông dụng nhất để chọn màu sắc cho bộ drap trải giường trẻ em là phối màu cùng tông với tường và rèm cửa, tạo sự hài hòa, cân đối. Hoặc nếu không muốn “ton sur ton”, bạn có thể chọn màu chăn, drap, gối tương phản với toàn bộ căn phòng để tạo điểm nhấn cá tính và ấn tượng. Những bộ chăn, drap, gối kiểu “color block” hay các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như doremon, mèo kitty, hình ảnh những đám mây… đang rất thịnh hành nên sẽ không khó để bạn có một sự kết hợp vừa ý bé.


    Với những bé hiếu dộng, thích chạy nhảy, vui chơi, những bộ drap trải giường có màu sắc sặc sỡ, nhiều hình thù dễ thương như các nhân vật hoạt hình: chuột Mickey, Minnie, Tom và Jerry, Superman hay Spiderman sẽ khiến các bé thích thú, đưa các bé đến với những giấc mơ mà trong đó các bé sẽ trở thành những siêu anh hùng, những nhân vật nhanh nhẹn, tham gia vào các cuộc phiêu lưu đến những miền đất lạ, trừ gian diệt bạo, trở thành những công dân tốt cho xã hội.

    Với những lưu ý trên, cùng sự khéo léo khi mua sắm, chắc chắn bạn sẽ mang lại cho bé một “thiên đường” đúng nghĩa .
     
Chủ đề tương tự: Chọn drap
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các yếu tố lựa chọn drap giường cưới 5/9/15
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa chống tràn dầu 4 phuy Hôm qua, lúc 09:08
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Quà tặng hấp dẫn khi tham gia bình chọn Nhà tuyển dụng yêu thích 2024 23/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tham gia bình chọn Nhà tuyển dụng yêu thích 2024 21/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!