laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn dùng kệ kéo đa năng tiết kiệm không gian để căn nhà luôn luôn gọn gàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 22/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những mặt hàng được thiết kế theo xu thế thông minh, tiết kiệm diện tích đang được nhiều khách hàng chọn lựa chính vì sự tiện ích mà nó mang lại. Kệ kéo đa năng tiết kiệm không gian tất nhiên không phải ngoại trừ, nó là 1 chiếc kệ có hình dáng đơn giản nhưng rất hữu ích. Mặt hàng này đã nhận được sự chào đón vô cùng lớn từ phía người mua.

    [​IMG]
    Kệ kéo đa năng tiết kiệm không gian của dotienich.vn

    [​IMG]

    Kệ kéo đa năng tiết kiệm không gian được design gồm 3 tầng rất thông minh bảo đảm sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu chứa đựng vật dụng của mọi người. Không chỉ thế, nó còn được yêu thích bởi đặc tính linh hoạt trong cách thức vận hành. Bạn có thể dễ dàng xếp gọn gàng vào một góc mà đôi khi bạn đã nghĩ không thể kê vào thêm vật gì vào đấy được, thật khó tin phải không nào. Tính năng hiện được yêu thích nhất của sản phẩm kệ kéo đa năng tiết kiệm không gian đó là bọn chúng có khả năng thay đổi hình dáng tùy theo nhu cầu sử dụng của mọi người. Kể cả 1 chiếc kệ đựng giày dép đến cả một kệ đựng sách, không chỉ thế có khi nó còn có thể biến thành kệ mĩ phẩm cá nhân trong nhà tắm nữa cơ đấy.

    Được chế tạo bởi chất liệu nhựa cứng siêu bền nhằm giúp đặc tính chịu áp lực của kệ kéo tiện ích tiết kiệm diện tích cực tốt hơn bao giờ hết. Phía dưới kệ còn được thiết kế với 4 bánh xe đẩy giúp các bạn dễ dàng vận chuyển kệ kéo đa năng tiết kiệm không gian đi đến bất cứ nơi nào mà mọi người muốn. Những lúc không dùng các bạn có thể tháo ra cũng như dẹp gọn vào bên trong góc nào đó để mà tiếp tục sử dụng khi cần.


    Liên hệ: Đồ tiện ích

    Địa chỉ: 35B Lê Trực. Phường 7, Quận Bình Thạnh

    SĐT: 0906813078 - 0933 550 775 - 0993844924

    Xem chi tiết: Ke keo da nang tiet kiem khong gian
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!