laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn két sắt khách sạn tốt, phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc1429, 22/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 582

  1. Offline

    nguyenphuc1429 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc bảo vệ tài sản cho khách hàng là vấn đề rất quan trọng , không chỉ đối với khách sạn lớn mà cả các khách sạn nhỏ vì nó tạo nên uy tín và độ tin cậy hàng đầu cho khách hàng. Chính vì thế mà nhiều khách sạn uy tín đã trang bị ngay cho mình chiếc két sắt an toàn trong mỗi gian phòng. Vậy làm sao để chọn được một chiếc két sắt giá rẻ mà chất lượng? một chiếc két sắt khách sạn hợp lý?

    Những đặc điểm cần lưu ý của một chiếc két sắt khách sạn.
    [​IMG]

    • Nên chọn loại két bạc có 2 mã số. Một mã sẽ dùng để cung cấp cho khách hàng có thể thay đổi mã số và dễ dàng sử dụng. Một mã để khách sạn lưu giữ và dùng trong trường hợp khẩn cấp. (Tất nhiên mã thứ 2 này nên giao cho người có uy tín, và độ tin cậy cao)

    • Có rất nhiều loại két sắt khách sạn trên thị trường vì vậy bạn nên chọn những loại két sắt có thiết kế sang trọng, màu sắc phù hợp với cách bài trí phòng trong kách sạn.

    • Nên yêu cầu đơn vị phân phối lắp đặt vào tủ của từng phòng cho tiện lợi, đó cũng là vị trí an toàn kín đáo trong các phòng.

    • Các két sắt trong khách sạn thường là két sắt điện tử. Với những khách sạn nằm trong khu resort , vui chơi ở gần biển thì ổ khóa cần được thiết kế chắc chắn, bền bỉ, tránh bị ăn mòn.

    • Bàn phím bấm của các nút phải bấm nhẹ tay, thiết kế vỏ ngoài tinh xảo.
    Chọn mua két sắt khách sạn ở đâu?
    [​IMG]

    Nên chọn mua két sắt khách sạn và các loại két bạc nói chung ở các cửa hàng lớn, có uy tín nhiều năm. Khi đi mua cần quan sát kỹ thiết kế của két sắt. Cần yêu cầu xem giấy tờ xuất xứ của két sắt có rõ ràng không. Điều kiện bảo hành như thế nào, thái độ phục vụ có tốt không vì nó ảnh hưởng đến chế độ bảo hành về sau.

    Gợi ý cho các bạn (Đặc biệt là các bạn ở Hà Đông Hà Nội) hãy chọn mua két sắt ở 585 Quang Trung- Hà Đông , ketsatphusang.com hoặc gọi điện đến số 0968.866.804 để nhận tư vấn và đặt sản phẩm trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!