laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn lọc bộ cửa gỗ thông phòng chấp nhận

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kktuyen, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 562

  1. Offline

    kktuyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lựa chọn cửa gỗ thông phòng chấp thuận là điều bất kỳ gia chủ yêu gỗ nào cũng muốn. Cuathongminh.vn sẽ giúp khách hàng vấn đề này.

    Chọn công nghệ

    Công nghệ Solitek: Công nghệ sản xuất cửa thông phòng bằng gỗ thiên nhiên. Cánh cửa được sản xuất từ gỗ tự nhiên ghép thanh nhiều lớp, bề mặt dùng gỗ lạng từ các dòng gỗ quý như: gỗ Hương, gỗ Lim, gỗ Óc Chó… Cửa gỗ Solitek là dòng sản phẩm cửa gỗ thiên nhiên được sinh sản đồng bộ bằng công nghệ châu Âu nên có chất lượng vượt trội, hạn chế tối đa cong vênh, co ngót, nứt nẻ và giữ được vẻ đẹp tự nhiên.
    Công nghệ Duratek: Công nghệ sinh sản cửa thông phòng bằng gỗ Durawood bề mặt hoàn thiện bằng film vân gỗ thiên nhiên với nhiều màu sắc. Cửa gỗ Duratek có khả năng chịu nước tuyệt đối, hạn chế cong vênh, co ngót và có độ bền vượt thời gian.
    Công nghệ Metatek: với công nghệ này, khung xương cánh cửa được sinh sản từ gỗ công nghiệp được xử lý gia cứng, bề mặt cánh cửa dùng chất liệu hợp kim nhôm kẽm có độ dày 1mm được tạo hình bằng phương pháp dập nổi. Bề mặt được hoàn thiện bởi 3 lớp sơn tĩnh điện và lớp film vân gỗ thẩm mỹ. Cửa gỗ Metatek có khả năng đảm bảo an ninh cao là chọn lựa kinh tế thay thế gỗ tự nhiên.

    Chọn loại cửa gỗ thông phòng cao cấp

    Mỗi cánh cửa cần được lựa chọn kỹ lưỡng để ăn nhập với kiến trúc ngôi nhà. Huge mang đến một thế giới cửa gỗ đa dạng thiết kế từ phong cách cổ điển với các ô pano cân đối đến mẫu mã phẳng hiện đại hay kết hợp họa tiết trang hoàng.
    Tham khảo các dòng: Classic, Deluxe, Gravo, Flatta, LineArt…

    Chọn kích tấc cửa gỗ

    chọn lựa kích tấc cửa hợp với bạn theo kích tấc tiêu chuẩn, hợp phong thủy của chúng tôi dưới đây.

    Gợi ý: Với cửa sổ có khung gỗ bạn chắc chắn nên sắm một bộ rèm vải hoặc rèm gỗ hoặc rèm roman nếu cửa nhỏ để cản sáng và trang điểm cho cửa sổ của nhà mình.

    Chọn ô kính và họa tiết trang hoàng

    Tùy vào thiết kế không gian và nhu cầu dùng, bạn có thể chọn lọc thêm ô kính hay các họa tiết trang trí cho bộ cửa gỗ tự nhiên nhà mình.
    Với cửa phòng tắm và nhà vệ sinh bạn có thể thêm 1 ô kính mờ giúp lấy sáng và mở mang không gian căn phòng mà vẫn bảo đảm sự riêng tây. Hay với phòng ngủ bạn hoàn toàn có thể tuyển lựa các đường line khắc âm hay chỉ trang trí nổi hoặc các ô mảng màu trên tấm cánh cửa.

    Chọn màu sắc và kiểu vân

    vững chắc bạn phải đồng ý với chúng tôi rằng màu sắc và kiểu vân là nhân tố quan trọng nhất về thẩm mỹ của một cánh cửa gỗ.
    Với dòng Solitek bạn hãy tuyển lựa 1 loại gỗ bề mặt yêu thích như gỗ óc chó, gỗ Lim hay gỗ Hương. Bạn có thể chọn màu gỗ nguyên bản, cánh gián, cánh gián non hoặc màu trắng.
    Với dòng cửa gỗ Duratek chúng tôi có 12 tuyển lựa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!