laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn lựa chất liệu vải may áo đồng phục lớp phù hợp với bạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 5/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    zimmypro88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi khi mùa hè đến là mang theo cái nắng oi bức cũng là lúc nhiều đơn vị thay đổi đồng phục công sở nhà trường đổi thay áo đồng phục để cho hạp với thời tiết nắng nóng cảu mùa hè. Bạn đang băn khoăn về việc chọn lựa chất liệu vải nào cho hạp với khí hậu nắng nóng của mùa hè? Hãy xem một vài lời khuyên của SMSGroup - thiết kế đồng phục lớp giá rẻ tại Hà Nội dưới đây để bạn có quyết định chọn lựa chất liệu vải may tốt nhất nhé.

    [​IMG]

    Thành phần sợi thiên nhiên cao
    Bản chất của sợi vải tự nhiên là khô thoáng, thấm hút mồ hôi tốt nên chất liệu vải 100% cotton là lựa chọn hàng đầu khi các bạn chọn chất liệu vải làm áo đồng phục cho mùa hè. Tuy nhiên cũng thành thử mà giá thành của chất liệu vải sợi thiên nhiên cao hơn so với giá thành các loại vải khác. trái lại, các loại vải sợi tổng hợp khả năng thấm hút mồ hôi kém và sẽ gây cho người mặc cảm giác bí hơi và nóng. Bạn có thể chọn lọc chất vải pha trộn giữa 2 loại vải trên để giảm bớt uổng nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo độ thoáng mát cần thiết.
    Đồng phục ăn nhập cho mùa hè nóng nực
    Cần chọn màu sắc tươi sáng
    Màu sắc ảnh hưởng trực tiếp đến việc tiếp nhận tia bức xạ cảu dữ.Những mẫu đồng phục màu trắng có khả năng phản xạ lại ánh sáng của ác vàng 1 cách tốt nhất, vừa giúp bạn giảm việc phải kết nạp nhiệt vừa bảo vệ da bạn khỏi những tia bức xạ. Các màu sắc tươi sáng sẽ càng tiếp nhận nhiệt nhiều nên không phải lúc nào những chiếc áo đồng phục cũng bảo đảm được độ thoáng mát. Đặc biệt trong kiểu thời tiết nắng gắtcủa mùa hè.
    Áo đồng phục mùa hè thường được thiết kế rộng rãi và thoáng mát với những đường chỉ được may thẳng suông để teen có thể thoải mái vận động mà không cảm thấy chật hay nóng. Xem thêm: đặt may đồng phục lớp giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!