laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn lựa gạch dùng lát vỉa hè hoàn thiện đường công cộng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangcao3a, 24/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 685

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bây chừ, gach via he Hiện nay được dùng cho các công trình vỉa hè đường, lát sân nhà, sân để xe hơi, lát công viên, sân trường, sân nhà thờ, đền chùa, resort, khu thành phố, khu dân cư, nơi sinh hoạt công cộng, bể bơi, khu chung cư, …. So với các loại gạch vỉa hè khác thì Gạch Terrazzo được khách hàng ưa thích nhiều nhất vì rất nhiều ưu điểm như bề mặt gạch đẹp, đa dạng về màu sắc và hoa văn, khả năng chịu lực tốt, sạch sẽ dễ lauchùi, không ứ nước, dễ thi công và giá thành không quá cao.

    Sự khác nhau giữa các viên gạch lát đốn là ở hình trạng, kích tấc và độ dày cũng như thành phần vật liệu tạo nên lớp thứ nhất.

    Gach lat via he là sản phẩm gạch không nung, dùng để lát hạ, sân vườn. Gạch Terrazzo được sinh sản từ các vật liệu như xi măng, cát, đá bụi, đá mi, bột đá, bột màu và hạt đá granite.

    Thành phần nguyên liệu này là nguyên tố quyết định đối với bề mặt hoàn thiện của lớp thứ nhất. Gạch sau khi ép, sẽ được mài, đánh bóng như gương và có thể được vát cạnh.

    Gạch được sinh sản bằng cách ép thủy lực 2 thành phần vữa riêng biệt lại với nhau: lớp thứ nhất (hay lớp bề mặt) và lớp thứ hai (hay lớp dưới).

    Gạch Terrazzo thường nhật khi hoàn thiện bề mặt xuất hiện các hạt đá granite lấm tấm nhìn rất đẹp. Gạch được ép dưới sức ép cao nên có khả năng chịu lực tốt có thể dùng lót sân để xe hơi.

    Về hoa văn, gạch Terrazzo có hoa văn cực kỳ đa dạng với hàng trăm hoa văn khác nhau. Khách hàng có thể tuyển lựa hoặc đề nghị nhà sản xuất làm theo mẫu đề nghị. Các mẫu hoa văn phổ quát nhất là rẻ quạt, mắt thần, mắt nai.

    Về màu sắc,gach via he có 2 loại đơn màu và đa màu. Loại đơn màu chỉ duy nhất một màu như xám, đỏ, vàng, xanh,…. Loại đa màu trên viên gạch có nhiều màu ở các phần khác nhau của viên gạch. Loại đa màu có giá đắt hơn.
     
Chủ đề tương tự: Chọn lựa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Midea - Sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng 21/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Các cách lựa chọn vách ngăn cho bàn thờ của bạn mới nhất 22/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 27/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Làm sao để lựa chọn được đơn vị thi công điện lạnh uy tín 25/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 23/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!