laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn lựa phương pháp nào cho răng hết vàng một cách chính xác và an toàn?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi seoprovu1, 7/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 602

  1. Offline

    seoprovu1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang chán nản vì hàm răng vàng đã lấy hết đi sự tự tín và thoải mái trong giao tiếp hàng ngày? Vậy phải làm gì cho răng hết vàng thật hiệu quả mà vẫn bảo đảm an toàn nhất cho răng miệng? Việc này không quá vướng mắc như bạn nghĩ nhé! Hãy cùng bác sỹ nha khoa quốc tế Á Châu giải đáp khúc mắc này dưới sự tả rõ ràng như sau:

    1. Cách nào cho răng sáng trắng hiệu quả?

    Để làm cho răng hết vàng ố, có vô số cách để bạn chọn lọc với các mức tổn phí khác nhau. Chúng ta có thể lựa chọn những cách làm gì cho răng hết vàng này sao cho hạp với khả năng kinh tế cũng như điều kiện thực hành của bản thân. Đó cũng là ước vọng của Nha khoa Á Châu muốn gửi gắm đến tuốt luốt khách hàng đang có nhu cầu làm trắng răng để sở hữu một nụ cười đẹp nhất.

    [​IMG]

    Tẩy trắng răng ố vàng tại nha khoa Á Châu

    Những cách áp dụng sau đây sẽ cho chúng ta biết phải làm thế nào cho răng hết vàng thật đẹp:

    Dùng thực phẩm để làm trắng răng:

    Đây là cách tằn tiện nhất mà bạn có thể áp dụng. Chỉ cần bớt lại một tí những loại thực phẩm hiệp từ các bữa ăn là có thể có được giải pháp tẩy trắng răng ở hà nội sáng như ý.

    Những loại thực phẩm có tác dụng là sáng trắng màu răng như dâu tây, cần tây, chanh, vỏ chuối chín, bánh mì,… Mỗi loại sẽ có cách sử dụng cụ thể tuy nhiên về
    cơ bản vẫn là đưa chúng lên bề mặt răng và phải lặp lại nhiều ngày, đều đặn.

    Hiệu quả từ cách làm trắng răng này khá chậm, phải mất nhiều ngày mới nhận thấy sự thay đổi nhỏ. vì vậy quan yếu nhất vẫn là ở sự bền chí.

    Dùng các sản phẩm thuốc tẩy trắng răng tại nhà:

    Đây được coi là các giải pháp thay thế cách làm trắng răng chính thống từ nha khoa. Có nghĩa là bạn cũng dùng đến thuốc, nhưng sẽ có thể tự mua và thực hành tại nhà.

    Những sản phẩm thuộc dạng này có thể kể đến như miếng dán, bút tẩy, máng ngậm…
    Đặc điểm của các sản phẩm này là đều đã có sẵn thuốc tẩy trắng chì cần phủ lên trên thân răng là có thể làm răng trắng lên được.

    thời kì để có thể làm răng trắng sáng hiệu quả bằng các sản phẩm này là khoảng 2 tuần vận dụng liên tục hàng ngày. Chỉ sau 2 tuần, chúng ta sẽ thấy răng trắng lên rõ rệt.

    Tẩy trắng răng tại phòng khám:

    Biện pháp tẩy trắng có hại không tại phòng khám phải sử dụng đế thuốc tẩy để đưa lên bề mặt răng. Tuy nhiên, khác với các sản phẩm thay thế, tẩy trắng tại phòng khám, thuốc sẽ được hoạt hóa bởi ánh sáng hoặc laser (tùy kỹ thuật của mỗi nha khoa).

    Nhờ có thành phần xúc tác giúp hoạt hóa thuốc tẩy nên hiệu quả trắng răng đạt được là lập tức. Chỉ cần một lần tẩy là có thể đạt được kết quả mà không phải thực hành nhiều lần và chờ trong nhiều ngày.

    2. Làm gì cho răng hết vàng hiệu quả nhưng vẫn an toàn?

    Ba cách hỗ trợ làm gì cho răng hết vàng trên đây đều có thể mang đến cho bạn hiệu quả nhưng lại ở những chừng độ khác nhau. Tẩy trắng bằng thực phẩm và các sản phẩm thay thế chỉ có thể làm trắng ở bề mặt ngoài của men răng. Màu răng có thể trắng không đều và đẹp nhất. Chỉ tẩy trắng tại phòng nha mới có thể làm trắng được sâu hơn vào lớp men răng bên trong vì thể màu răng cũng duy trì được lâu dài hơn.

    [​IMG]

    Công nghệ tẩy trắng răng tân tiến Hoa Kỳ nay đã có mặt tại Á Châu

    Đáng nói là thực phẩm và các sản phẩm thay thế lại có khá nhiều nghi ngại. Hàm răng có thể trắng lên nhưng cơ chế phản tác dụng (với thực phẩm) và răng nướu bị kích ứng (với các sản phẩm thay thế) cũng rất cao do không có các biện pháp ngăn chặn an toàn, nồng độ thuốc vượt ngưỡng an toàn. Ngay cả tẩy trắng tại phòng nha nhưng nếu không được kiểm soát tốt và áp dụng kỹ thuật bảo đảm vẫn có thể gây ra những kích ứng cố định cho người tẩy trắng.

    Vì những lẽ đó mà các bác sỹ nha khoa thẩm mỹ tại Nha khoa quốc tế Á Châu mới thực hành thu nạp bàn giao độc quyền công nghệ Laser Whitening hiện đại để thẩm mỹ trắng răng cho khách hàng được hiệu quả cao hơn và bảo đảm an toàn tối đa.

    Đây là kỹ thuật mà các chuyên gia New Delhy – Hoa Kỳ sáng chế bằng việc vận dụng laser nha khoa đời mới vào hoạt hóa thuốc tẩy trắng. Nhờ có sự hoạt hóa này mà thuốc dù chỉ sử dụng ở nồng độ thấp (để đảm bảo an toàn với răng) vẫn có thể đi sâu vào trong men răng để làm trắng sâu và triệt để.

    Quy trình tẩy trắng đảm bảo có đầy đủ các biện pháp cách ly môi nướu tốt nhất nên cả răng và nướu đều qua tẩy trắng một cách an toàn không ê buốt.

    Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và tỏ ra rất hài lòng khi được vận dụng công nghệ này. Nếu bạn còn gì thắc mắc về công nghệ cũng như là về vấn đề làm gì cho răng hết vàng cần được đáp, vui lòng liên quan về Trung tâm theo các thông báo dưới
    đây, bác sỹ sẽ luôn tận tâm tư vấn cho bạn.

    NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

    Tham mưu & CSKH (24/7): 0987302621

    Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Điện thoại: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

    Email: nhakhoaquocteachau$gmail.com
     
Chủ đề tương tự: Chọn lựa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Ngực Bằng Áo Nâng: Giải Pháp Tạm Thời hay Lựa Chọn Tốt? 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có Nên Bấm Mí Mắt Không: Sự Lựa Chọn Đáng Cân Nhắc 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Nâng Ngực Tại Nhà và Lựa Chọn Dịch Vụ Phẫu Thuật Nâng Ngực 22/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm botox trị hôi nách: kinh tế, kết quả phụ và cách chọn lựa địa chỉ uy tín 19/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng da mặt không phẫu thuật: Lựa chọn nào cho bạn? 28/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!