laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn màn hình led thông qua chỉ số P

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 8/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp    Về việc lựa chọn màn hình led trong nhà ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và chất lượng sản phẩm. Vậy với người dùng không biết sản phẩm màn hình LED nên chọn mẫu mã như thế nào? Thông thường màn hình LED trong nhà sử dụng bao nhiêu p ?

    Chọn màn hình LED trong nhà theo chỉ số P

      Có rất nhiều mẫu màn hình LED được sử dụng trong nhà. Mặc dù người ta nói rằng khoảng cách nhỏ của đèn LED được sử dụng trong nhà, điều này dành cho những dịp cần quan sát gần hơn, chẳng hạn như trung tâm mua sắm và phòng triển lãm, mặc dù chúng cũng được sử dụng trong nhà, nhưng hãy chọn Mô hình không phải vướng vào việc có sử dụng LED khoảng cách nhỏ hay không. Những dịp sau đây được khuyến nghị để lựa chọn màn hình LED trong nhà:

      Buổi hòa nhạc quy mô lớn trong nhà: Trong những dịp này, khoảng cách xem không được gần lắm, nên sử dụng loại P4 và P5. Thứ nhất, độ sáng có thể theo kịp. Thứ hai, giá thành tương đối rẻ, có thể làm giảm giá thành, và hiệu quả hiển thị cũng tốt, ở tầm 4-5 mét. Bề ngoài nhìn không bị nhiễu hạt, tất nhiên cũng có thể chọn mẫu P6, điều này phụ thuộc vào khoảng cách nhìn, nên có thể chọn loại màn hình led trong nhà này một mô hình lớn thay vì một khoảng cách nhỏ. Mặc dù P4 \ 5 \ 6 được sử dụng ngoài trời nhiều hơn, nhưng không phải tất cả chúng đều được sử dụng ngoài trời.

      Trung tâm mua sắm, phòng triển lãm và rạp chiếu phim: Ở loại ứng dụng này, khoảng cách xem tương đối gần, nhưng người dùng sẽ không quá chú ý đến nội dung hiển thị trong quá trình xem và tất cả đều đi ngang qua, vì vậy bạn có thể lựa chọn P3 hoặc P2.5, hai mô hình này cũng được người dùng lựa chọn Phổ biến hơn trong loại tình huống này;

      Các màn hình hiển thị lớn như phòng hội thảo, trung tâm dữ liệu, phòng điều khiển, v.v., có thể được khuyến nghị sử dụng gian hàng dẫn, những màn hình dưới P2, nhưng mô hình cụ thể cần được lấy theo ngân sách và yêu cầu hiển thị, 1,25 (cob và smd ) là loại dịp này được sử dụng phổ biến hơn. Bạn có thể đọc thêm: màn hình LED hội trường

      Nói chung , về màn hình LED trong nhà, số p thường được sử dụng . Bên cạnh đó, việc sử dụng màn hình led đã bao trùm lên nhiều lĩnh vực khác nhau, và do tính chất sử dụng rộng rãi nên màn hình led đã phát triển rất nhanh trong những năm gần đây, giá thành ngày càng phải chăng, cùng với đó là nhiều hình dáng và cách hiển thị đa dạng. , Tôi tin rằng màn hình LED trong tương lai sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa.

    Báo giá màn hình LED bao nhiêu

      Ở các ga tàu điện ngầm, ngoài trời hay bên trong các trung tâm thương mại, chúng ta đều có thể bắt gặp các biển quảng cáo với nhiều mẫu mã, kích thước và chi tiết khác nhau, hầu hết đều được làm bằng màn hình LED màu, tuy giá cả khác nhau nhưng ưu điểm và đặc điểm của chúng đều rất giống nhau: sáng màu sắc, văn bản bắt mắt, vv, những điều này làm cho màn hình LED ngoài trời màu dần trở thành một trong những thành phần quan trọng của xúc tiến kinh doanh.

      Trong ngành công nghiệp màn hình LED, sự biến động về giá thực sự rất lớn và đây là trường hợp của mọi nhà sản xuất. Giá gần như là một giá mỗi ngày hoặc một giá mỗi tuần. Do biến động giá cả, việc sử dụng toàn bộ màn hình, giá cả của toàn bộ công trình cũng bao gồm nhiều mặt: hậu cần và vận chuyển, lắp đặt và vận hành, theo dõi sau bán hàng, tủ phân phối điện, thiết bị làm mát ngoài trời (màn hình LED sử dụng ngoài trời), máy vi tính .....

    Tuy nhiên để nhận được bảng báo giá chi tiết và cụ thể bạn nên liên hệ trực tiếp đến với các nhà sản xuất hay như cung cấp sản phẩm.
     
Chủ đề tương tự: Chọn màn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bạn có biết màng RO NanoH2O, lựa chọn số 1 để xử lý nước tinh khiết 15/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Khi chọn màn hình LED full color cần chú ý điều gì? 28/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ba vấn đề khi chọn màn hình LED 22/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lựa chọn thông số màn hình LED 4/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nội dung cơ bản khi chọn mua màn hình LED 28/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!