laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn màn hình thế nào để trình bày văn bản

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 29/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm màn hình hiển thi khác nhau. Nhưng mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Chính vì điều nay, khiến cho các doanh nghiêp bối rối trong việc lựa chọn màn hình phù hợp

    Việc tìm kiếm màn hình hiển thị hoặc màn hình cảm ứng phù hợp cho phòng họp hoặc phòng họp của bạn là điều cần thiết khi số liệu và phân tích là tiền đề cốt lõi của doanh nghiệp bạn.

    Nhưng bạn bắt đầu ở đâu? Khi nói đến hiển thị dữ liệu, bạn cần độ phân giải màn hình cao nhất có thể và chúng tôi sẽ giải thích lý do tại sao.

    Độ phân giải màn hình

    Chúng tôi đã đi sâu vào các nguyên tắc cơ bản về độ phân giải màn hình ở những nơi khác; để biết chi tiết đầy đủ về thông số kỹ thuật của màn hình, hãy đọc Chọn màn hình phù hợp.

    Nhưng chúng ta hãy tóm tắt mọi thứ nhanh chóng ở đây. Giờ đây, hầu hết mọi người đều hiểu rằng độ phân giải cao hơn có nghĩa là hình ảnh chất lượng hơn nhưng biết chính xác độ phân giải nào là đủ cho nhu cầu của bạn mới là thách thức. Độ phân giải được đo bằng pixel - các chấm nhỏ cùng tạo nên hình ảnh trên màn hình - và số lượng pixel càng cao thì thông tin hiển thị sẽ càng sắc nét và chính xác. Do đó, độ phân giải cao hoặc HD là những gì bạn cần tìm kiếm ít nhất khi trình bày các tài liệu chi tiết trên màn hình. Nhưng nó không hoàn toàn đơn giản - bạn cần độ nét cao đến mức nào?

    Màn hình có độ phân giải 1080p, rộng 1.920 pixel và cao 1.080 pixel. Đây là độ rõ nét gấp 5 lần so với độ phân giải tiêu chuẩn hoặc SD và được định nghĩa là Full HD hoặc True HD. Thành thật mà nói, HD là mức tối thiểu mà bạn có thể cân nhắc nếu màn hình là cần thiết để phân tích dữ liệu, bảng tính và các hoạt động tập trung vào chi tiết khác, thực sự không có sự lựa chọn nào ở đây.

    Màn hình hiển thi tốt nhất hiện nay có 2 dòng sản phẩm chính đảm bảo về chất lưng hình ảnh hiển thị và độ phân giải đó là màn hình led giá rẻ và màn hình lcd. Đánh giá mức độ khách quan thì màn hình led có nhiều ưu điểm hơn về khả năng, mức độ hiển thị, chất lượng hình ảnh, màu sắc, độ sáng,,…

    Hãy nhớ rằng, bản trình bày dữ liệu chất lượng tốt nhất không chỉ về độ phân giải màn hình tốt nhất. Nội dung hiển thị thực sự hiển thị như thế nào cũng phụ thuộc vào kích thước màn hình và vị trí màn hình trong phòng. Để đảm bảo rằng khán giả có tầm nhìn tốt nhất có thể về màn hình, màn hình của bạn phải nằm ở vị trí trung tâm đối với khán giả và để bố trí phòng cố định với ít chỗ để điều động, giá treo tường cố định là giải pháp tốt nhất cho màn hình phẳng. Chúng cũng có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhiều kích thước màn hình.

    Chúng tôi đã thảo luận chi tiết về lựa chọn kích thước màn hình ở đây . Nhưng tóm lại, khi bạn chỉ định màn hình cho bản trình bày và thảo luận dữ liệu và bảng tính, thì chúng tôi khuyên bạn nên chiều cao màn hình không nhỏ hơn bốn lần khoảng cách xem của người tham gia xa nhất.

    Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng nhóm có quyền truy cập vào cáp HDMI với các thông số kỹ thuật gần đây để đảm bảo rằng chúng có thể truyền tín hiệu 4K. Không có lý do gì khi đầu tư vào một màn hình hiển thị chất lượng cao mà không cung cấp các công cụ để thực sự mang nó từ thiết bị đầu vào đến màn hình. HDMI phổ biến trên máy tính xách tay và PC - những thiết bị phổ biến nhất mà nhóm khoa học hoặc theo định hướng dữ liệu có thể đang sử dụng - vì vậy bạn nên tập trung vào việc cung cấp đây là kết nối chính với màn hình hiển thị.

    Bạn có thể tìm kiếm các thông tin liên quan đến màn hình led tại đây.

    Đơn vị cung cấp màn hình led
     
Chủ đề tương tự: Chọn màn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bạn có biết màng RO NanoH2O, lựa chọn số 1 để xử lý nước tinh khiết 15/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chọn màn hình led thông qua chỉ số P 8/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Khi chọn màn hình LED full color cần chú ý điều gì? 28/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ba vấn đề khi chọn màn hình LED 22/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lựa chọn thông số màn hình LED 4/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!