laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn màu sắc và ánh sáng trong thiết kế nội thất văn phòng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangthikd, 28/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    hoangthikd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất văn phòng đẹp có ảnh hưởng đến tâm lý và mức độ hiệu quả công việc. Vì vậy, người thiết kế phải am hiểu điều này để cho nhân viên văn phòng của mình có được một không gian làm việc thoải mái, đảm bảo phát huy tư duy sáng tạo mà lại đạt tính thẫm mỹ cao. Hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại và sang trọng, vấn đề là tùy thuộc vào mục đích sử dụng cho công việc cũng như không gian nội thất mà bạn có để chọn kiểu thiết kế cho phù hợp. Muốn thiết kế văn phòng như ý thì bạn phải bảo đảm nhiều yếu tố, trong đó không gian ánh sáng được xem là chất xúc tác cho một văn phòng làm việc.

    Một không gian văn phòng tràn đầy ánh sáng giúp chúng ta tăng thêm sự cởi mở và năng động trong công việc. Quan trọng hơn là giảm thiểu được căng thẳng dù căn phòng ấy thiếu rộng lớn đi chăng nữa. Văn phòng làm việc nếu hưởng được nguồn ánh sáng tự nhiên phối hợp với đồ nội thất màu sắc nhẹ nhàng và hài hòa sẽ giúp cân bằng trí não đặc biệt cho những công việc đòi hỏi tư duy cao như thiết kế, hội họa hay công nghệ thông tin.

    [​IMG]

    Cho đến nay, màu trắng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu với các nhà thiết kế chuyên lẫn không chuyên trong việc chọn màu sắc cho phòng làm việc. Sắc trắng kết hợp với các chất liệu thiết kế nội thất từ thiên nhiên như mây, tre, gỗ hay chất liệu kim khí tiết diện nhỏ sẽ làm tăng tính tự nhiên cho không gian làm việc vốn chiếm nhiều thời gian trong ngày của bạn. Bên cạnh đó, việc sử dụng các vật liệu trang trí có màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát sẽ làm tăng thêm sự tươi trẻ cho căn phòng của bạn. Điều này sẽ giúp chúng ta có được không gian thoải mái như đang làm việc tại nhà, thoải mái sáng tạo và phát triển là điều mà ai cũng mong có được.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!