laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn một loại nước hoa kích dục cho giáng sinh và năm mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi toauvy, 27/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    toauvy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giáng sinh và mùa lễ hội cuối năm cũng đã bắt đầu, nếu bạn đang có ý định chọn nước hoa kích dục bạn tình cho bản mình hay chọn thời điểm này làm quà giáng sinh cho người thân thì hãy thử những cách dưới đây nhé. Chà, bạn chắc chắn sẽ chọn được mùi hương phù hợp cho ngày lễ!

    1. Chọn theo thiết kế sản phẩm

    Trong dịp lễ Giáng sinh và các ngày lễ, những chai nước hoa có màu sắc tươi sáng của ngày lễ (như màu đỏ, vàng hoặc xanh lá cây truyền thống của lễ Giáng sinh) là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, thương hiệu đã tung ra các phiên bản giới hạn trong mùa lễ hội với thiết kế tinh tế và độc đáo cũng sẽ mang đến cho bạn lựa chọn mua một chai nước hoa. Không khí tuyệt vời, hiếm có và thích hợp để nghỉ dưỡng.
    [​IMG]
    2. Chọn theo nhóm hương vị

    Mùa đông cũng trở nên se lạnh vào cuối năm, vì vậy hãy chọn những mùi hương phương Đông ấm áp, hương gỗ, da thuộc và nước hoa. Sự kết hợp của các loại gia vị và món ăn (vị kẹo) sẽ rất phù hợp với khí hậu và thời tiết lúc này. Thêm vào đó, những mùi hương ấm áp này sẽ gợi nhớ cho bạn những khoảnh khắc gia đình quây quần bên nhau trong bữa tiệc cuối năm.

    3. Chọn nước hoa kích dục theo sở thích chính của bạn

    Bạn nghĩ mùi hương nào gợi nhớ cho bạn về màu sắc Giáng sinh hoặc ngày lễ nhất?
    Hương vani sẽ mang đến cho bạn sự ngọt ngào của một món tráng miệng hấp dẫn và lôi cuốn cho những ngày nghỉ lễ, ai mà không thích thưởng thức vị ngọt ngào này đúng không nào?

    Mùi hương gỗ mang đến cho bạn một khía cạnh khác trong kỳ nghỉ của mình - không phải Xixibut, mà là sự sâu lắng và ấm áp giống như một ngôi nhà gỗ. Hãy vui vẻ và trải qua những ngày lễ Giáng sinh bên gia đình thân yêu của bạn.

    Mùi thơm đậm đà của gia vị xen lẫn chút chua cay chắc chắn sẽ phản ánh những món ăn đặc trưng của ngày cuối năm, vì vậy bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy nhiều món như vậy. Các loại gia vị thơm mùa đông, chẳng hạn như tiêu đen, thì là, vỏ quế, gừng ... hoặc hỗn hợp phức tạp của các loại gia vị khác nhau.

    Mùi hương hổ phách cũng rất lý tưởng cho các lễ hội. Đó là một mùi hương hài hòa giữa ngọt ngào và nồng ấm, không quá nồng nhưng đủ gợi cảm giác rạng rỡ, tươi vui và thích thú. Hổ phách được sử dụng rộng rãi trong nước hoa.

    Hy vọng với những mẹo nhỏ trên, bạn sẽ chọn được mùi hương phù hợp nhất cho dịp Giáng sinh và cuối năm, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân yêu của mình và bạn bè.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!