laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn mua bút kẻ mắt vừa "xịn" giá vừa hạt dẻ

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ngansalondi, 9/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    ngansalondi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bút kẻ mắt là một dụng cụ trang điểm được nhiều nàng ưa chuộng, giúp định hình được mắt và tạo hiệu ứng cao, tác động cho đôi mắt có phần sắc sảo hơn. Cùng XinhSang điểm danh những dòng bút kẻ mắt hot nhất nào.

    1. Kẻ mắt nước waterproof

    [​IMG]
    Bút kẻ mắt nước waterproof chống thấm nước vào mùa hè

    Có lẽ sản phẩm waterproof không còn xa lạ gì với chị em nữa, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực và thường xuyên chảy mồ hôi, thì dòng mỹ phẩm bút kẻ mắt nước waterproof là sự lựa chọn hoàn hảo.

    2. Bút kẻ mắt dạng gel

    [​IMG]
    Bút kẻ mắt dạng gel dễ bôi và nhanh khô

    Bên cạnh waterproof thì bút kẻ mắt dạng gel cũng là một lựa chọn mà các chị em yêu thích. Với đặc tính bám màu tốt, kết cấu trơn mượt mà, tránh tình trạng bôi đi bôi lại nhiều lần. Đồng thời, bút kẻ mắt dạng gel còn nhanh khô và không lem trôi với mồ hôi hay nước, nên được các chị em ưa chuộng vào mùa hè này.

    3. Chì kẻ mắt

    [​IMG]

    Chì kẻ mắt đầu nhọn dễ dàng sử dụng dành cho những cô nàng vừa bắt đầu học

    Chì kẻ mắt là một loại bút kẻ mắt dạng sáp, giúp dễ dàng trong việc tô vẽ. Đầy là dạng kẻ mắt được nhiều phái nữ yêu thích và sử dụng nhất do đặc tính dễ dàng sử dụng đặc biệt là những cô nàng mới bắt đầu học kẻ mắt, thì chì kẻ mắt là lựa chọn hoàn hảo.

    Bút kẻ mắt có nhiều loại được sử dụng tùy theo những mục đích và nhu cầu khác nhau. Các nàng cần phải dựa trên từng tình huống hoàn cảnh và mục đích của mình mà lựa chọn loại bút kẻ mắt phù hợp cho bản thân mình nhé.

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm làm đẹp nữa truy cập website XinhSang.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!