laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn mua laptop | Thái Long Computer

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenhoang, 18/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    nguyenhoang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiêu chí chọn mua laptop
    Để lựa chọn được 1 chiếc laptop phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình thì cần rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, có 1 số thông số cần thiết chúng ta cần phải lưu ý để lựa chọn laptop phù hợp nhất.

    Thiết kế
    Đầu tiên là về thiết kế, những chiếc laptop mỏng nhẹ được làm từ vỏ kim loại hoặc nhựa sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển để xử lý công việc, ngoài ra còn thể hiện được sự sang trọng cho người dùng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên đối với những chiếc laptop có hiệu năng cao thường sẽ được thiết kế dày dặn, hầm hố mang phong cách mạnh mẽ.
    CPU
    Thứ 2 về CPU thì các bạn nên chọn những chiếc laptop từ i5 trở lên, vì chiếc laptop core i5 trở lên hoạt động trơ tru, mượt mà giúp người dùng có thể xử lý tốt các tác vụ công việc từ đơn giản đến phức tạp giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Đa số các sản phẩn laptop core i5 có phân khúc giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với bản thân.

    RAM
    Đối với nhu cầu sử dụng laptop cơ bản, bạn nên lựa chọn laptop RAM 8 GB là phù hợp. Bạn là dân thiết kế, hay các gamer thì bạn nên lựa chọn những chiếc laptop có RAM 16 GB trở lên để có thể thực hiện tốt các công việc của mình một cách nhanh chóng.

    Đặc biệt nếu bạn là game thủ thì nên lựa chọn loại laptop có Ram cao. Bởi nó cũng sẽ giúp cho việc chơi game của bạn trở nên mượt mà, không bị giật lag như những loại ram thấp.

    [​IMG]

    Ổ cứng
    Ổ cứng SSD cho tốc độ chạy ứng dụng, đọc, ghi, khả năng truy xuất dữ liệu và truyền dữ liệu nhanh gấp nhiều lần so với ổ HDD, đồng thời tuổi thọ cũng cao hơn. Với các tác vụ cao cấp, nhanh chóng bạn nên chọn ổ cứng SSD để thao tác mượt mà nhé.

    [​IMG]

    Và bạn nên lựa chọn những máy từ 128GB trở lên và có thể nâng cấp lên ổ cứng cao hơn. Vì nhiều khi máy bạn cập nhật hoặc lưu trữ nhiều dữ liệu thì sẽ nâng cấp lên ổ cứng cao hơn để cho máy có tốc độ xử lý tốt hơn.



    Thời lượng pin
    Thời lượng pin cũng sẽ là tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn mua một chiếc laptop, pin là nguồn năng lượng để máy có thể hoạt động.

    [​IMG]

    Nên lựa chọn máy có dung lượng pin phù hợp với nhu cầu sử dụng công việc của bản thân, bạn là sinh viên cần mang laptop đến trường hay đi học nhóm cần dung lượng pin cao để sử dụng thì nên cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

    Trên đây, Thái Long Computer đã đưa ra một số tiêu chí để các bạn có thể lựa chọn mua laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với các bạn.
     
Chủ đề tương tự: Chọn laptop
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tiêu chí lựa chọn laptop cũ làm đồ họa 5/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm chọn laptop chuyên đồ họa 21/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn tiệm cầm đồ laptop định giá cao lãi suất thấp 13/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua balo laptop ở Sài Gòn bền đẹp 29/9/15
Quảng Cáo Rao Vặt Tiêu chí giúp bạn chọn mua balo laptop tốt nhất 24/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!