laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn mua máy chiếu cũ cho quán cà phê bóng đá hay phòng hát Karaoke

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HappyCorp, 3/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    HappyCorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy chiếu là thiết bị đang ngày càng được sử dụng rộng rãi với ưu điểm màn hình chiếu rộng, dễ di chuyển. Với khả năng tài chính có hạn và xét về mặt kinh tế thì những chiếc máy chiếu cũ đang được khá nhiều người lựa chọn. Ngoài việc tìm mua được máy chiếu giá rẻ ở các cửa hàng bán máy chiếu cũ thì một điều đáng quan tâm đối với người mua là làm sao để chọn được chiếc máy chiếu cũ có chất lượng tốt, không bị hỏng hóc?
    http://maychieugiare.com.vn/kinh-ng...iem-chon-mua-may-chieu-cu-da-qua-su-dung.html
    kinh-nghiem-chon-mua-may-chieu-cu-da-qua-su-dung

    CÓ NHỮNG LOẠI MÁY CHIẾU NÀO BÁN TRÊN THỊ TRƯỜNG?

    Tham khảo qua một số cửa hàng bán máy chiếu ở Hà Nội thì chúng tôi nhận thấy rằng, các khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khi tìm mua máy chiếu. Xét về thương hiệu thì bạn có đến hơn chục loại máy chiếu của các hãng khác nhau trên thế giới có mặt ở Việt Nam như: máy chiếu Panasonic, máy chiếu Optoma, máy chiếu Epson,Viewsonic, LG, BenQ, Toshiba, Infocus, …

    Xét về công nghệ áp dụng thì hiện nay các hãng sản xuất máy chiếu đang tập trung sản xuất và kinh doanh 2 dòng máy chiếu chủ yếu là máy chiếu sử dụng công nghệ LCD (công nghệ tinh thể lỏng) và máy chiếu sử dụng công nghệ DLP (công nghệ xử lý ánh sáng kỹ thuật số). Ngoài ra còn dòng máy chiếu sử dụng công nghệ LCoS (hiển thị tinh thể lỏng trên nền Silicon). Loại máy chiếu áp dụng công nghệ LCoS được cho là sản phẩm lai giữa LCD và DLP với khá nhiều ưu điểm và hiện được nghiên cứu, sản xuất chủ yếu bởi công ty Sony và JVC. Tuy vậy, giá thành của một chiếc máy chiếu áp dụng công nghệ LCoS khá cao (từ vài nghìn đến vài chục nghìn USD) nên phổ biến nhất ở Việt Nam vẫn là 2 dòng máy chiếu LCD và DLP.
    máy chiếu giá rẻ
    CHỌN MUA MÁY CHIẾU ĐÃ QUA SỬ DỤNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU NGƯỜI DÙNG

    Để mua được chiếc máy chiếu cũ đáp ứng được các yêu cầu trình chiếu của mình thì bạn cần biết rõ mình sẽ dùng chúng để chiếu chủ yếu trong phòng hay ngoài trời, thường xuyên phải mang máy chiếu đi hay để cố định, mục đích chiếu để phục vụ việc thuyết trình hay giải trí. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những tiêu chuẩn chọn mua máy chiếu cũ với từng yêu cầu sử dụng khác nhau.

    Chọn máy chiếu cũ cho trường học

    Giả sử bạn đang tìm mua chiếc chiếu cũ cho trường học thì cần căn cứ vào diện tích phòng học hay giảng đường để lựa chọn chiếc máy chiếu đã qua sử dụng có cường độ sáng, độ phân giải và độ tương phản thích hợp. Nếu phòng học có diện tích nhỏ hoặc trung bình (từ 30-50 mét vuông) thì bạn chỉ cần lựa chọn chiếc máy chiếu có độ phân giải SVGA hoặc XGA, cường độ sáng cũng chỉ cần ở mức trung bình (khoảng 2000 – 2700 ANSI Lumens) . Nếu là giảng đường có diện tích rộng thì bạn cần chọn máy chiếu có cường độ sáng trên trung bình (3000- 4000 ANSi Lumens) để hình ảnh chiếu được sáng rõ giúp người ngồi xa cũng có thể nhìn được tốt, điều này đặc biệt cần thiết khi mà môi trường học đường cần có ánh sáng tốt để người học ghi chép được nhưng lại không có lợi cho việc trình chiếu.

    Chọn mua máy chiếu cũ cho quán cà phê bóng đá hay phòng hát Karaoke

    kinh-nghiem-chon-mua-may-chieu-cu-da-qua-su-dung

    Đối với các quán cafe bóng đá hay phòng hát Karaoke là nơi dùng máy chiếu để phục vụ việc giải trí thì người mua cần lưu ý chọn máy chiếu dựa vào môi trường chiếu thích hợp. Với quán Karaoke thì việc lựa chọn máy chiếu dễ dàng hơn và không yêu cầu cao về cường độ sáng cũng như độ tương phản do ánh sáng trong phòng hát Karaoke thường hơi tối và diện tích phòng nhỏ nên người xem sẽ dễ dàng nhìn hình ảnh chiếu hiện lên rõ ràng. Với các quán cà phê bóng đá K+ thì trong điều kiện chiếu ngoài trời là nơi khó điều chỉnh ánh sáng môi trường chiếu vì có nhiều ánh sáng từ biển quảng cáo xung quanh tác động đồng thời đòi hỏi kích thước ảnh hiển thị lớn, bạn nên chọn chiếc máy chiếu có cường độ sáng tốt (2700-4000 ANSI Lumens) để ảnh không bị mờ.
    mua máy chiếu cho trường học
    Chúc các bạn sẽ tìm mua được một chiếc máy chiếu đã qua sử dụng với chất lượng tốt và giá thành phải chăng đáp ứng được mong muốn của mình!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!