laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn mua máy lạnh công suất lớn tiện lợi cho gia đình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 24/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các sản phẩm máy lạnh chính hãng: máy lạnh Panasonic, Daikin, Sanyo, Toshiba…hiện đang là những mặt hàng gây sốt tại các hệ thống điện máy, các đại lý, cửa hàng phân phối. Tuy nhiên, vấn đề khiến người dùng cảm thấy khó khăn nhất đoc chính là làm sao để chọn may lanh electrolux có công suất phù hợp? Và bạn phải xử lý như thế nào đối với trường hợp thừ hoặc thiếu công suất?

    Để chọn được máy lạnh có công suất phù hợp việc đầu tiên là bạn nên chọn máy lạnh phù hợp với diện tích sử dụng.Trung bình, mỗi phòng 1m2 năng suất lạnh khoảng 500BTU / h.

    Bạn không cần phải lo lãng phí khi trang bị máy lạnh và tốt nhất khi mua cũng nên chọn một máy lạnh có dư công suất, có thể số tiền đầu tư ban đầu cao hơn nhưng máy lạnh sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn, thời gian đạt được độ lạnh nhanh hơn, đối với các loại máy tốt như may lanh reetech, Daikin, Toshiba, Panasonic… thì khi đạt được độ lạnh mong muốn máy sẽ tự đưa vào trạng thái chờ sẽ giúp tiết kiệm điện hơn. Khi công suất hoạt động dư thừa so với nhu cầu, máy lạnh sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn, điều này sẽ nâng cao độ bền của máy.


    Thông thường,với cùng diện tích bằng nhau, máy móc công suất lớn sẽ có mức tiêu thụ điện năng ít hơn so với máy lạnh thiếu công suất vì khi phòng đạt yêu cầu nó sẽ tự động ngắt kết nối. Trong khi đó, may lanh yuiki có đủ năng lực hoặc thiếu sẽ chạy liên tục, như vậy sẽ phải tiêu thụ điện năng liên tục và có thể tiêu thụ nhiều điện hơn.


    Để đảm bảo công suất đủ mạnh, đủ tốt bạn cần lựa chọn các loại máy lạnh như: máy lạnh Toshiba, Daikin, Panasonic, Sanyo… với mức giá máy lạnh rất phù hợp với túi tiền của bạn
     

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!