laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời là tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 17/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy nước nóng trực tiếp là một trong những thiết bị phổ biến trong phòng tắm mỗi gia đình và thật sảng khoái khi được thư giãn dưới những vòi nước ấm áp sau mỗi ngày làm việc vất vả, máy nước nóng năng lượng mặt trời là loại máy làm nóng nước ngay lập tức mà không lưu trữ ở bình chứa. Nước chảy qua bình, sợi dây đốt sẽ làm nóng dòng nước đó trong vài giây để có thể sử dụng luôn. Do vậy, người dùng máy nước nóng trực tiếp chỉ mở khi có nhu cầu, bật công tắc, chỉnh nhiệt độ phù hợp để sử dụng và tắt ngay sau khi sử dụng xong.

    Cách sử dụng máy nước nóng trực tiếp đúng cách

    Máy năng lượng mặt trời cơ bản sẽ có cảm biến dòng chảy để ngắt mạch khi nước chảy yếu hoặc ngưng chảy qua ống, mạch cảm biến nhiệt để kiểm soát công suất sử dụng, tránh cho dòng nước quá nóng, và mạch đo dòng điện, ngắt điện tự động khi có sự cố về điện để giữ an toàn cho người sử dụng.


    Phân loại

    Có 2 loại máy nước nóng trực tiếp là máy nước nóng có bơm trợ lực và máy nước nóng không bơm trợ lực. Tuy nhiên, khi nào chọn mua và sử dụng máy có bơm hay máy không bơm lại là câu hỏi được nhiều người quan tâm.


    Những nơi có nguồn cấp nước yếu, nước chảy qua không đủ mạnh và ổn định thì khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp (máy nóng lạnh) cần phải có kèm bơm trợ lực để tăng áp suất nhằm giúp dòng nước chảy nhanh và mạnh hơn. Tùy vào áp lực nước thủy cục (độ mạnh hay yếu của vòi nước) hay độ cao của bồn chứa nước so với vị trí lắp đặt máy nước nóng mà chọn máy có bơm hoặc máy không bơm.

    + Nếu độ cao (khoảng cách) từ bồn nước đến vị trí lắp đặt tới máy nước nóng lớn hơn 4.5 mét và vòi nước chảy ra mạnh thì dùng máy nước nóng không bơm trợ lực.

    + Nếu độ cao (khoảng cách) từ bồn nước đến vị trí lắp đặt tới máy nước nóng nhỏ hơn 4.5 mét hay vòi nước chảy ra yếu thì dùng máy nước nóng có bơm trợ lực.

    Tuy nhiên, cũng phải theo điều kiện thực tế nguồn nước mà nên mua máy nước nóng có bơm hay không bơm. Khi mua máy nước nóng tại siêu thị điện máy dienmayxanh.com, bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật đến tận nhà khảo sát và tư vấn trực tiếp nên sử dụng loại máy nước nóng nào cho kinh tế và tiết kiệm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!