laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn mua máy quay phim cầm tay thế nào cho phù hợp?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhien, 9/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    thuhien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số kinh nghiệm và tư vấn mua mua máy quay phim cầm tay phù hợp cho người mới. Cùng tham khảo ngay để nắm thêm nhiều thông tin bạn nhé!

    >>> Xem thêm sản phẩm Máy quay Gopro 9


    Ưu tiên những dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt

    Khi mua máy quay tay cầm, bạn nên chọn những sản phẩm có kích có kích thước nhỏ gọn để thuận tiện trong việc mang theo khi di chuyển. Nếu bạn là người hay đi du lịch thì không nên chọn những dòng máy có kiểu dáng cồng kềnh. Theo mình những máy có trọng lượng dưới 350 gr sẽ khá thích hợp.


    [​IMG]

    Kiểm tra khả năng chống rung quang học của máy

    Hầu hết các dòng máy quay cầm tay hiện nay đều được trang bị một trong 2 khả năng chống rung. Đó là khả năng chống rung quang học và chống rung kỹ thuật số. Bạn nên lựa chọn tính năng rung quang học để có được những video sắc nét, sinh động và ổn định nhất. Tất nhiên cũng vì đó mà máy chống rung quang học sẽ có mức giá cao hơn.

    Lựa chọn máy có cảm biến hình ảnh chất lượng

    Các loại máy quay hiện nay đều được trang bị 2 loại cảm biến hình ảnh là CMOS và CCD. Tuy nhiên, theo mình đánh giá thì CMOS sẽ được trang bị những cải tiến vượt trội, có tốc độ ghi hình nhanh hơn, cho hình ảnh sắc nét hơn và ít tốn năng lượng hơn so với CCD.


    [​IMG]

    Kiểm tra hệ thống ấm thanh của máy

    Việc kiểm tra chất lượng âm thanh trước khi mua máy là rất cần thiết. Bạn hãy xem máy có được trang bị các điều kiện lọc gió, khử tạp âm hay chống tiếng ồn hay không? Mặc dù các sản phẩm này sẽ có giá thành cao hơn nhưng chất lượng video cũng rất tốt.

    Ưu tiên các dòng máy có độ phân giải cao

    Chất lượng video có tốt không phụ thuộc vào độ phân giải của máy. Vì thế, nếu có điều kiện, bạn nên chọn máy có độ phân giải 4K với tốc độ khoảng 60 khung hình trên 1 giây. Con số này sẽ đem đến những hình ảnh vượt trội, gấp 4 lần Full HD.

    Lựa chọn máy quay có nhiều tính năng

    Những dòng máy trang bị nhiều tính năng sẽ hỗ trợ cho bạn trong quá trình quay phim. Sau đây là một số tính năng mà bạn nên lựa chọn:

    – Độ sáng: Bạn nên lựa chọn những máy có khả năng ghi hình trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc có ánh sáng không ổn định

    – Khả năng tự động lấy nét: Những dòng máy có tích hợp tính năng này sẽ tự động lấy nét khi máy đang chuyển động với tốc độ cao. Từ đó đem đến những hình ảnh sắc nét nhất.

    – Khả năng chống nước: Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng máy quay ngoài trời hoặc những khu vực có nước thì nên chọn máy có khả năng chống nước. Điều này sẽ giúp quá trình quay của bạn không bị gián đoạn hoặc ảnh hưởng đến chất lượng máy.


    [​IMG]

    Chọn các dòng máy có dung lượng pin ổn định

    Trong quá trình chọn mua máy quay phim. Bạn nên ưu tiên các dòng máy có dung lượng ổn định. Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy để quay video thì nên chọn những máy hoạt động trên 3 giờ là phù hợp.

    Hiện nay, các dòng máy quay phim cầm tay hiện nay đều được sử dụng pin AA hoặc pin sạc. Bản thân mình đánh giá loại máy sử dụng pin sạc sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

    Lựa chọn máy theo điều kiện kinh tế

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy khác nhau nên mức giá cũng khác nhau. Nhìn chung thì các sản phẩm cũng được chia thành 3 phân khúc chính:

    – Phân khúc giá từ 1.000.000 đến dưới 5.000.000 VND: Đây là các sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Các mẫu máy này thường được sử dụng cho nhu cầu quay đơn giản và trang bị ít tính năng.

    – Phân khúc giá từ 5.000.000 đến dưới 1.000.000 VND: Đây là các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Các loại máy quay này đều được trang bị nhiều tính năng vượt trội và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

    – Phân khúc giá trên 10.000.000 VND: Các sản phẩm này đều thuộc phân khúc giá cao được sử dụng cho những quay phim chuyên nghiệp.

    Ưu tiên các thương hiệu máy quay nổi tiếng

    Để có được một chiếc máy quay phim chất lượng, bạn nên ưu tiên chọn những dòng máy có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng. Do đó, bạn có thể tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất.


    [​IMG]

    Lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng

    Việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp máy quay chính hãng sẽ quyết định đến chất lượng, giá thành của chiếc máy quay. Vì thế, bạn hãy so sánh các đơn vị với nhau và tham khảo đánh giá của khách hàng để có được đánh giá khách quan nhất.

    Nguồn: https:/aitopvn.com/nhung-kinh-nghiem-chon-mua-may-quay-phim-cam-tay-phu-hop/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!