laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn Mua Nhà Phố Liền Kề Xây Sẵn Hay Căn Hộ Chung Cư?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi daiphatcorp, 13/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    daiphatcorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc chọn mua nhà phố liền kề hay căn hộ chung cư của thế hệ mới Millennials như thế nào? Cùng Đại Phát Corp tìm hiểu xem nhé!

    Thế hệ Millennials (nhóm người sinh năm 1984-1996) là những người mà đa số mọi người đều nghỉ rằng họ người yêu phong cách sống hơn bất cứ điều gì khác. Có thể là check in tại một nhà hàng sang trọng, đi du lịch nước ngoài và đăng trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, nhóm này cũng tiết kiệm tối đa để nuôi dưỡng ước mơ tìm được nhà ở cho riêng mình mà không đánh mất phong cách sống họ yêu thích. Bằng cách chọn ngôi nhà phù hợp hơn với phong cách sống và từ dự án được thiết kế dành riêng cho thế hệ mới.

    Căn Hộ Chung Cư Ngay Trung Tâm Thành Phố Để Tiện Đi Lại

    Những người trẻ tuổi từ 25-35 tuổi có tài chính ổn định khi chọn nhà, mục tiêu đầu tiên là vị trí gần nơi làm việc tại các quận trung tâm Sài Gòn. Lợi thế của vị trí này là có đầy đủ các tiện ích cần thiết, các trung tâm thương mại, dịch vụ ăn uống sang chảnh, các khu vui chơi giải trí,…

    Việc lựa chọn các căn hộ chung cư ở đây giúp bạn không phải tốn thời gian đi lại và điều đó thật sự xứng đáng. Bởi vì việc di chuyển một khoảng đường dài hoặc phải thức dậy thật sớm để đến công ty sẽ khiến bạn kiệt sức & đánh mất tinh thần cho công việc.

    Ngoài ra, đây cũng được coi là một khoản đầu tư dài hạn, lợi nhuận khá đảm bảo. Vì giá nhà chung cư trung bình ở TP HCM tăng đều đặn 3 – 5% mỗi năm.

    Mua và sống ở một căn hộ chung cư có thể làm cho việc đi làm thoải mái hơn hoặc giữ nó như một tài sản để tích lũy tài sản cho tương lai, tất cả đều đáng giá.

    Mua Nhà Phố Liền Kề – Lựa Chọn Cho Tương Lai

    Tuy nhiên, cũng có những người thế hệ Millennials đang nỗ lực để có công việc thứ hai hoặc chuyển sang làm công việc tự do mà không cần đến công ty. Do đó, nhu cầu về một vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố có thể không cao bằng không gian có sẵn để làm việc tại nhà.

    Mua nhà phố liền kề ở vị trí gần thành phố với mức giá tương đương với các căn hộ chung cư tại trung tâm là một lựa chọn thay thế phổ biến trong thời điểm này. Đặc biệt là trong thời kỳ cạnh tranh cao của các chủ đầu tư Bất Động Sản tại vùng ven TP HCM & các đô thị vệ tinh.

    Điểm nổi bật là giá các căn nhà phố ở vùng ven cũng không quá cao so với căn hộ cao cấp. Đây là một thị trường có nhu cầu tăng cao do có vị trí thuận lợi bên cạnh các tuyến Metro đang xây dựng trong tương lai và gần các trung tâm mua sắm đang dịch chuyển ra ngoại ô.

    Ưu điểm của nhà phố liền kề là giá trị lâu dài trong tương lai, an toàn về lợi nhuận & đặc biệt là sự tự do, riêng tư mà không thể nào có được ở các khu căn hộ chung cư.

    Mở bán dự án Bảo Phú Residence Quận 12
    Mở bán dự án Bảo Phú Residence Quận 12
    Tham thảo các dự án nhà phố liền kề tại TP HCM:

    Bảo Phú Q12 – Nhà Phố An Phú Đông Q12
    Bảo Sơn Quận Tân Phú – Nhà phố mặt tiền đường Nguyễn Sơn
    Bảo Thịnh Quận 12 – Nhà phố phường Thạnh Xuân
    Bảo Ngọc Quận 12 – Nhà phố ven sông Sài Gòn
    Bảo Anh Quận 12 – Khu dân cư phường Thạnh Lộc
     
Chủ đề tương tự: Chọn Nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Pod dùng 1 lần được chọn nhiều nhất 2023 giá rẻ 19/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lựa chọn loại tinh dầu vape nào thơm nhất giá rẻ 25/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lựa chọn loại tinh dầu POD nào thơm nhất giá rẻ 25/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm cách nào để có thể dứt cơn thèm thuốc nhanh chóng 28/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách để cai thuốc lá nhanh chóng và dễ dàng nhất giá rẻ 28/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!