laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn Mua Sofa Gỗ Kết Hợp Đệm Nút Bọc Vải

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 19/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    noithatgiasi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để chọn lựa một bộ sofa gỗ giá rẻ kết hợp với đệm mút bọc vải làm sao cho phù hợp, đem lại hiệu quả sư dụng cũng như thẩm mỹ cao nhất cho ngôi nhà của các bạn

    - Kích cỡ Bộ sofa phải phù hợp với diện tích phòng khách: Đây luôn là tiêu chí quyết định đến sư lựa chọn mua hay không mua,vì những bộ bàn ghế sofa thường chiếm rất nhiều diện tích phòng khách của căn nhà mẹ. Cần phải khảo sát và đo lường kỹ càng tại nơi để sofa để mọi người có thể ngồi thoải mái đồng thời cũng phải tạo ra những lối đi tuận tiện đảm bảo “giao thông bộ” trong chính không gian này.
    [​IMG]
    Việc đặt một bộ ghế Sofa với kích cỡ hợp lí sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thẩm mĩ cho ngôi nhà, ngoài ra cũng tránh được sự lãng phí tiền bạc và không gian. Kích cỡ của một bộ sofa cần phải được lựa chọn phù hợp với diện tích phòng cũng như mục đích sử dụng. Một bộ sofa lớn đặt trong một phòng khách hẹp sẽ làm cản trở việc đi lại trong phòng, nhưng nếu một bộ sofa nằm lọt thỏm trong một không gian rộng lớn sẽ không phải là các bài trí hợp lý và sẽ không tạo được điểm nhấn cho phòng khách.
    Tuy nhiên một căn phòng lớn cùng với bộ sofa lớn đôi khi cũng không tạo ra sự phù hợp toàn diện. Vì vậy, trong mọi trường hợp hãy lựa chọn đồng bộ với các đồ nội thất xung quanh. Công việc các bạn cần thực hiện:" Xem xét kích thước tổng thể của căn phòng từ đó xác định chiều dài, rộng, cao của chiếc ghế sofa sao cho cảm giác nhìn tốt nhất trong không gian đó. Các mẹ có thể dùng một số vật dụng dụng đánh dấu hoặc dán băng kéo lên sàn, để một vài ngày để xem cảm giác đi lại và sinh hoạt trong căn phòng có vấn đề gì không. "

    - Vị Trí
    Hãy xác định khu vực đặt sofa phòng khách là giữa nhà hay trong góc nhà. Loại nằm giữa nhà cần chọn những loại ghế sofa dài hình chữ nhật 2 bên và 1 bạn nằm ở giữa. Loại nằm trong góc nhà thì nên chọn bộ sofa ghế tròn hoặc vuông vì nó giúp tối ưu diện tích trong nhà , giúp không gian gọn gàng và ấm cúng hơn.

    Nếu đặt sofa ở hướng cát lợi, gia chủ sẽ được an khang, thịnh vượng. Đối với ngôi nhà hướng Đông, ghế sofa nên đặt ở hướng chính Đông, Đông Nam, chính Nam, chính Bắc của phòng khách. Đây được coi là 4 hướng tốt. Đối với ngôi nhà hướng Tây, sofa nên đặt ở hướng Tây Nam, chính Tây, Tây Bắc và Đông Bắc của phòng khách.

    - Kiểu dáng của ghế

    [​IMG]
    Trước khi đi mua bộ bàn ghế sofa bạn hãy tham khảo một số kiểu dáng ghế sofa trên mạng hoặc tham khảo ý kiến của kiến trúc sư hoặc thành viên trong gia đình . Hãy chọn ghế sofa bổ sung cho phong cách trang trí của cả ngôi nhà. Nếu các mẹ đi theo phong cách nội thất truyền thống, hãy tìm một chiếc ghế có phần tay hơi bo tròn, phần lưng cao hoặc có gối phồng, chân gỗ cao vừa phải.Khi chọn kiểu dáng ghế sofa phù hợp với nội thất và không gian sẽ làm cho căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

    - Kiểm tra độ thoải mái
    Hãy kiểm tra độ thoải mái của ghế sofa bằng cách cảm nhận độ êm ái khi bạn ngồi lên ghế. Bên cạnh đó, hãy kiểm tra xem độ cao của ghế sofa có phù hợp với đôi chân và bờ vai của bạn hay không. Ngoài ra, Các mẹ nên chọn các bộ ghế sofa cứng vì chúng tốt cho tư thế ngồi của bạn hơn hẳn các loại sofa mềm.

    Ngoài việc chọn sofa cho phòng khách bạn cũng có thể chọn mua bộ salon gỗ giá rẻ để trang trí.
     
Chủ đề tương tự: Chọn Sofa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Lựa Chọn Ghế Sofa Cho Khách Sạn Như Thế Nào 31/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tiêu chuẩn kích thước của sofa 4 chỗ là bao nhiêu? Phương pháp chọn sofa 4 chỗ 18/1/22
Nội Thất - Ngoại Thất Ai biết bí quyết chọn sofa da cao cấp và đệm ghế sofa da cao cấp? Giá bao nhiêu? 27/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Ý nghĩa sofa da đen và cách chọn sofa da đen chuẩn nhất 6/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!