laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn mua thùng chở hàng, giao hàng từ chất liệu gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 30/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang băn khoăn về việc chọn chất liệu gì cho thùng chở hàng, thùng giao hàng sau xe máy cho công ty của mình?
    Rất nhiều tính năng của vật liệu composite đã được áp dụng rộng rãi và sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Dưới đây là một số tính năng quan trọng nhất của composite và tính hiệu quả mà nó mang lại:
    1 - Trọng lượng nhẹ : composite cực kỳ gọn nhẹ, đặc biệt là so với các vật liệu như bê tông, kim loại, gỗ. Thông thường, một cấu trúc composite nặng 1/4 so với một cấu trúc thép với cùng cường độ. Điều đó có nghĩa, một chiếc xe làm từ vật liệu composite có thể nặng 1/4 so với một chiếc xe làm từ thép. Điều này tương đương với sự vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.
    2 - Không ăn mòn và kháng hóa chất : composite có khả năng chống hóa chất và sẽ không bao giờ gỉ hoặc ăn mòn. Đây là lý do tại sao ngành công nghiệp hàng hải là một trong những người đầu tiên thông qua việc sử dụng các vật liệu composite. Tàu thuyền được làm bằng sợi thủy tinh ở trong nước muối ăn mòn cao mà không hề bị gỉ sét.

    [​IMG]

    3 - Độ đàn hồi tuyệt vời : composite có tính chất đàn hồi tuyệt vời. Khi uốn cong kim loại, nó sẽ oằn lại hay sứt mẻ. Tuy nhiên, khi vật liệu composite bị uốn cong, nó sẽ tự động trở lại như cũ. Tính năng này là 1 ý tưởng cho lò xo, và là lý do tại sao vật liệu composite được sử dụng trong các lò xo xe và trong những cây cung.
    4 - Không dẫn điện : vật liệu tổng hợp composite làm bằng sợi thủy tinh không dẫn điện.
    Ngoài những tính năng ưu việt vốn có của nhựa composite thì thùng chở hàng được làm từ nhựa composite do Composite sản xuất còn có các ưu điểm sau :
    - Chống vô nước với mọi điều kiện.
    - Kích thước phù hợp với Luật giao thông đường bộ.
    - Tháo lắp dễ dàng, thuận tiện.
    Đó là tất cả các lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua thùng chở hàng từ nhựa Bình yên composite.

    Thùng chở hàng là một trong những sản phẩm then chốt của công ty chúng tôi. Chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất và sửa chữa các loại thùng chở hàng, thùng tiếp thị sản phẩm, thùng bán hàng lưu động theo yêu cầu của khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: Chọn thùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tại Sao Nên Chọn Thùng Nhựa Có Bánh Xe, Có Nắp Của Công Ty Việt Xanh? Thứ bảy lúc 07:33
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa chống tràn dầu 2 thùng phi 17/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet chống tràn loại 2 thùng phi 3/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet chống tràn loại 2 thùng phi 21/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet chống tràn loại 2 thùng phi 7/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!