laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn shop bán bột cam thảo 100%, đảm bảo tại Quận 7

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 13/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là phái đẹp, sở hữu 1 màu da mịn màng là điều người nào cũng ao ước. Các bạn có biết rằng chỉ việc tìm ra 1 cửa tiệm bán bột cam thảo an toàn và hòa trộn chung với những thành phần tự nhiên nữa là chị em sẽ có 1 nước da hoàn mỹ hay không?

    [​IMG]

    [​IMG]

    Định sẵn ở trong đầu một số cô gái thường có quan niệm rằng muốn đẹp, da trắng thì phải xài mĩ phẩm mới có hiệu quả. Dù vậy, cùng với việc dùng 1 số loại mĩ phẩm có thể trắng ngay tức thì nhưng tác động của nó đối với cơ thể thì không ai lường trước được. Hiện tại, thị hiếu làm trắng da của các chị em là cực kỳ to lớn cho nên tất cả mọi người luôn luôn tìm ra mọi cách để đạt được điều đấy. Chắc hẳn nhiều người đã dùng qua nhiều vật liệu thiên nhiên nhưng mà công dụng lại chưa như mong muốn do hiệu quả của nó chẳng thấy cải thiện một cách rõ ràng được và đang nản lòng? Trong dân gian có khá nhiều cách thức để có một nước da trắng sáng mịn màng và việc sử dụng bột cam thảo thì chẳng phải người nào cũng biết.

    Bột cam thảo được dùng nhiều trong chăm sóc sức khỏe với 1 số chức năng như chữa viêm dạ dày, làm thuốc bổ, trị ho, mụn nhọt,… Và nó cũng có khả năng dưỡng da khi kết hợp cùng mật ong nữa đó. Khi sử dụng bột cam thảo để đắp mặt sẽ giúp bỏ tế bào chết, chống nấm, ngăn chặn lão hoá da và kháng khuẩn, khiến trắng da. Vì thế, trong lĩnh vực spa, nhiều trung tâm spa đã sử dụng bột cam thảo để dưỡng da và làm đẹp.

    Hiện nay có khá nhiều nơi bán bột cam thảo tuy nhiên đảm bảo & thiên nhiên thì không phải ở đâu cũng có. Thảo dược Khai Tâm chuyên bán bột cam thảo làm trắng da khi kết hợp với mật ong và sữa tươi. Chúng tôi là đơn vị bán sủ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm vì thế bột cam thảo chúng tôi xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Liên hệ: Uống để khỏe đẹp

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Xem chi tiết: Ban bot cam thao
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!