laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn sơn tường cho căn hộ chung cư

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenvanxo19, 27/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    nguyenvanxo19 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi mua chung cư có rất nhiều chi tiết từ lớn đến nhỏ mà người mua rất quan tâm, từ vị trí địa lý, thiết kế kiến trúc, chủ đầu tư cho tới hầm để xe, cầu thang bộ, diện tích hành lang… Trong đó có 1 nhân tố chúng ta cũng cần đặc biệt lưu ý đó là màu sơn. Chất lượng sơn không chỉ ảnh hưởng tới vẻ ngoài của căn hộ mà còn tác động ko nhỏ đến không gian sống bên trong.

    [​IMG]

    Sơn bền màu theo thời gian:

    Theo thống kê thì mỗi căn hộ với diện tích khoảng 200m2 sẽ hứng chịu gần một tấn bụi bẩn mỗi năm. Với loại sơn chất lượng ko đảm bảo, những chất bụi bẩn này có khả năng len lách vào các điểm sơn che phủ kém, ảnh hưởng xấu đến chất lượng và thẩm mỹ ngôi nhà. Đồng thời sức khỏe của những người sinh sống trong căn hộ cũng bị tác động ko tốt.

    [​IMG]

    Sơn chống thấm, nấm mốc:

    Để đối phó với thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều của nước ta, bạn nên chọn mẫu sơn tường có khả năng ngăn nước thấm vào tường, chống nấm mốc gây hại, đồng thời bảo vệ được kết cấu và tuổi thọ của công trình. Chọn sơn chống thấm chất lượng giúp bảo vệ tường nhà chung cư trước sự hà khắc của thời tiết, bạn sẽ không phải lo âu tường nhà bị dột nước, ẩm mốc hay lo lắng rêu mốc ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.

    Sơn chống nóng

    Trong những ngày hè nắng nóng, nhiệt độ tăng cao làm tác động tới không gian sống trong nhà. Bạn có thể dùng các mẫu sơn cao cấp, với những hoạt chất ngăn tia UV, giúp phản xạ tia nhiệt trở lại môi trường, ko gian trong nhà mát mẻ hơn. Bởi vì gạch tường và sơn nhà thông thường không có khả năng này, làm cho bức xạ nhiệt xuyên qua, tác động trực tiếp đến người sử dụng.

    Sơn chống thấm ngoại thất Cponpaint với liên kết bền chặt với bề mặt, khả năng thấm sâu vào nguyên liệu do sở hữu cấu trúc hạt polymer siêu nhỏ nên tăng cường tính chất cơ lý của nguyên liệu, có tính kháng kiềm mạnh. Đặc biệt sơn ngoại thất bóng cao cấp là mẫu sơn nước Acrylic cho bề mặt sơn bóng lộng lẫy; bền màu trước sự ảnh hưởng của tia cực tím và nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, chịu chùi rửa tối đa, chống thấm, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa, dễ dùng, đạt hiệu quả cao cho việc trang trí ngoại, nội thất.

    [​IMG]

    Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm sơn chống thấm Cponpaint và tư vấn các giải pháp phù hợp cho ngôi nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    CÔNG TY SƠN CPON VIỆT NHẬT

    Miền Bắc: Tòa nhà V2 Victoria – tầng 11 – P.1106 – Văn Phú – Phú La – Hà Đông – Hà Nội.

    Miền Trung: Số 203 Trần Cao Vân – phương Xuân Hà – Thanh Khê – Đà Nẵng.

    Miền Nam: Số 177 Liên khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.

    Địa chỉ nhà máy: Lô CN – A5 – KCN Phú Nghĩa – Chương Mỹ - Hà Nội.

    Hotline: 0904.605.369
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!