laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn sữa tắm cho từng loại da của phái đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ledinh121189, 4/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 634

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, khi quá bận rộn với công việc và cuộc sống thường ngày, các chị em phụ nữ đã dần không còn thời gian để chăm sóc làn da của mình bằng những phương pháp cầu kỳ nữa, do đó, họ đã lựa chọn một giải pháp đơn giản, không tốn thời gian mà vẫn rất hiệu quả. Đó là sử dụng sữa tắm – một sản phẩm đã quá quen thuộc với cuộc sống hằng ngày của mọi người. Tuy nhiên không phải bất kỳ loại sữa tắm hương nước hoa nào cũng phù hợp với tính chất da của mọi người, việc lựa chọn sữa tắm phù hợp sẽ phát huy được tối đa hiệu quả, giúp da luôn mềm mại, mịn màng, bảo vệ làn da bạn một cách hữu hiệu.

    Các loại sữa tắm đều chứa thành phần chủ yếu là mỡ động vật, chất kiềm và sô-đa, với tác dụng loại bỏ và tẩy sạch những chất bẩn bám trên da. Vào mùa đông, thời tiết lạnh sẽ dễ khiến da bạn khô và nứt nẻ nếu không được chăm sóc, do đó bạn nên chọn những loại sữa tắm có công dụng dưỡng ẩm tốt. Sử dụng sữa tắm thebol kết hợp massage nhẹ nhàng cơ thể bằng bông tắm sẽ tác động trên bề mặt da, hình thành lá chắn bảo vệ da, giữ được độ ẩm mà còn thấm sâu nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Dưới đây là cách chọn sữa tắm phù hợp với từng loại da trong mùa đông cho phái đẹp.

    Da thường
    Bạn nên chọn loại sữa tắm có độ pH trung bình hoặc các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như dưa leo, oải hương, bạc hà, trà…

    Da khô
    Với da khô, bạn nên chọn những sữa tắm hoa hồng có thành phần dịu nhẹ cùng càng nhiều thành phần dưỡng ẩm càng tốt. Các loại sữa tắm chứa axit latic như Amlactin, giúp nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết và cải thiện bề mặt của da cũng là sự lựa chọn hợp lý cho da khô.

    [​IMG]

    Da dầu
    Da dầu có thể chọn những loại sữa tắm chứa các tinh chất làm dịu như cam thảo, oải hương, bạc hà, nho, cam, chanh… giúp tạo sảng khoái sau khi tắm.

    Trên bề mặt da có lớp bã nhờn được tiết ra từ mồ hôi, chất béo và các tế bào chết có tác dụng bảo vệ nhất định cho làn da, tắm quá nhiều sẽ làm trôi hết lớp bảo vệ đó và da dễ bị tổn thương. Trong mùa đông, tốt nhất chỉ nên tắm một lần trong ngày với nhiệt độ nước ấm và kết hợp sử dụng sữa tắm để bảo vệ và chăm sóc làn da các chị em phái nữ.

    Sữa tắm Thebol – Sự lựa chọn tối ưu cho làn da phái đẹp

    Là những sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi công ty Việt My, dòng sữa tắm Thebol đã trở nên quen thuộc và được rất nhiều phụ nữ tin dùng lựa chọn sử dụng. Dòng sản phẩm sữa tắm Thebol bao gồm nhiều loại sữa tắm với những tính chất và công dụng khác nhau tuỳ hợp với nhu cầu của các chị em phụ nữ: sữa tắm hoa hồng, sữa tắm sữa dê và ngọc trai, sữa tắm hạt massage tinh chất sữa dê ngọc trai…

    Với tinh chất hoa hồng, sữa dê, bột ngọc trai, chiết xuất từ cam thảo, các loại vitamin E, C, B3, sữa tắm Thebol có tác dụng bảo vệ làn da khỏi những tác nhân bên ngoài, làm sạch cơ thể, nuôi dưỡng da bằng cách cung cấp các chất dưỡng ẩm cho da, làm trắng da.

    Như một liệu pháp chăm sóc da hằng ngày đơn giản và hiệu quả, sữa tắm Thebol mang đến cho phái đẹp một làn da khoẻ khoắn, trắng mịn màng và tràn đầy sức sống với hương thơm nhẹ nhàng nhưng quyến rũ, để các chị em phái nữ thêm tự tin thể hiện bản thân mình dù là trong công việc hay cuộc sống hằng ngày.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!