laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn trường mầm non song ngữ cho con là xu hướng hiện tại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi trinhnguyen81, 28/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    trinhnguyen81 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong xu thế hội nhập và phát triển, ngoại ngữ đang dần trở thành một tấm vé cần thiết cho nền tảng sự nghiệp của mọi người. Cũng chính vì vậy mà phụ huynh có xu hướng lựa chọn trường mầm non song ngữ để tạo môi trường cho con phát triển ngôn ngữ ngay từ nhỏ.

    Chọn trường mầm non song ngữ tạo hứng thú cho con phát triển ngôn ngữ
    Lựa chọn trường mầm non song ngữ giúp trẻ tiếp cận ngôn ngữ thứ hai ngay từ nhỏ, nắm bắt và hình thành tư duy phát triển các kỹ năng. Bởi mầm non là độ tuổi trẻ có thể tiếp thu ngôn ngữ nhanh, dễ dàng nhất. Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hoá, nhiều trường mầm non quốc tế xuất hiện và chiếm được sự quan tâm của bậc phụ huynh như mầm non song ngữ, mầm non song ngữ quốc tế, mầm non song ngữ Montessori, mầm non quốc tế Montessori… Tuy có những khác biệt về chương trình và phương giảng dạy cũng như các yếu tố về đội ngũ giáo viên, cơ sở hạ tầng, nhưng đây đều là những địa điểm đáng tin cậy để trẻ được giáo dục toàn diện và xây dựng nền tảng vững chắc để trẻ trở thành một công dân toàn cầu.


    Trường mầm non song ngữ sử dụng cả hai ngôn ngữ trong chương trình dạy và học cho trẻ. Có nhiều ngôn ngữ thứ hai phổ biến như tiếng Anh, Nhật, Trung, Đức, Pháp. Nhưng ở Việt Nam chủ yếu sẽ dạy bằng tiếng mẹ đẻ và tiếng Anh. Các trường này phải được cấp phép hoạt động đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và điều kiện của luật Nhà nước Việt Nam như như vốn đầu tư, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, chương trình giáo dục, bằng cấp và các chứng chỉ.


    Các trường mầm non áp dụng dạy song ngữ luôn quan tâm thiết kế chương trình dạy phù hợp với độ tuổi của trẻ để tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ tiếp thu và phát triển khả năng ngôn ngữ tốt nhất. Các môn học khác như hội hoạ, âm nhạc, kỹ năng sống… được lồng ghép giảng dạy giữa tiếng mẹ đẻ và tiếng Anh, nhờ đó trẻ tư duy và phát triển toàn diện về kỹ năng, kiến thức và ngôn ngữ.


    Việc liên hoạt chuyển đổi giữa hai ngôn ngữ kết hợp với tư duy trong các môn học giúp não bộ của trẻ liên tục vận động, nâng cao khả năng tập trung, trẻ cũng linh hoạt và chủ động hơn trong mọi vấn đề… là những lợi ích to lớn khi cho trẻ học tập trong môi trường mầm non song ngữ. Vì vậy các bậc cha mẹ có thể tìm hiểu và đánh giá khả năng của trẻ cũng như của gia đình để đầu tư cho trẻ một môi trường giáo dục chất lượng và hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!