laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn trường quốc tế tại TPHCM hay đi du học? Lối đi nào phù hợp?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hanmai1712, 26/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 168

  1. Offline

    hanmai1712 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trường quốc tế tại TPHCM là nhiều lựa chọn của nhiều gia đình có điều kiện khá giả trong nội thành và thậm chí là nhiều tỉnh thành lân cận khác. Tuy nhiên, không ít người lại chọn cho con đi du học ở nước ngoài thay vì học với người nước ngoài tại Việt Nam như mô hình trường quốc tế TPHCM. Vậy đâu là phương án lý tưởng hơn? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp ngay sau đây.

    [​IMG]

    2 lý do vì sao nên chọn trường quốc tế tại TPHCM thay vì du học ở thời điểm hiện tại
    Trên thực tế, cả 2 lựa chọn đều có các lợi ích và hạn chế riêng. Nhưng ở giai đoạn hiện tại, chúng tôi khuyên quý phụ huynh nên cho con em ở lại nước và học tại các trường quốc tế tại TPHCM. Chúng tôi xin đưa ra 2 lý do sau đây:


    1. Tình hình dịch bệnh vẫn đang phức tạp ở nhiều nước:
    Tuy vắc xin đang được phủ sóng ngày càng rộng rãi hơn và mọi người đang dần tập cách sống chung với dịch bệnh thì tình hình vẫn chưa hoàn toàn ổn định trên toàn thế giới. Nhiều nước hiện nay vẫn chưa nới lỏng hàng rào nhập cảnh, khiến cho việc xin visa du học trở nên khó khăn. Chưa hết, để con một mình đến một đất nước xa lạ trong bối cảnh hiện tại đều không dễ dàng gì với cả các em và phụ huynh.


    1. Trường quốc tế sẽ là bước đệm tốt cho các em có dự định đi du học
    Sở dĩ nhiều học sinh sau khi kết thúc việc học tại các trường quốc tế tại TPHCM thường dễ dàng đi du học hơn là vì những năm tháng học ở trường đã trang bị cho các em đầy đủ các hành trang cần thiết, bao gồm:


    • Ngoại ngữ: 100% các trường quốc tế đều sử dụng một hoặc nhiều ngoại ngữ trong giảng dạy, ít nhất là tiếng Anh. Học sinh khi tốt nghiệp từ đây đều có nền tảng tốt về ngôn ngữ, không cần phải gấp rút đi học thêm bên ngoài.

    • Kỹ năng mềm: Các trường quốc tế với chương trình học hiện đại, rất chú trọng trau dồi cho học sinh các kỹ năng mềm.

    • Sự tự tin: Học sinh trường quốc tế luôn được khuyến khích thể hiện bản thân, cả trong học tập lẫn các hoạt động ngoại khóa nên đa số các em đều khá dạn dĩ, tự tin và độc lập.

    • Sự tiếp xúc với tài liệu nước ngoài và công nghệ hiện đại: Không ít học sinh khi sang nước ngoài lần đầu khá bỡ ngỡ với sách vở và công nghệ của các nước phát triển. Riêng học sinh trường quốc tế thì đều khá quen thuộc với chúng.

    Tóm lại, nếu quý phụ huynh có dự định cho con đi du học thì không cần quá vội vã ở thời điểm hiện tại. Phụ huynh nên cho con hoàn thành chương trình phổ thông ở trường quốc tế tại TPHCM để con có sự chuẩn bị tốt nhất rồi sau này du học cũng chưa muộn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!