laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn tủ quần áo đẹp cho nội thất phòng ngủ như thế nào

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 8/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bắt kịp xu hướng hiện nay tại các trung tâm tập trung nhiều dân cứ và hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, những căn hộ chung cư với diện tích vừa phải đang trở nên sốt hơn với một phần đông dân cư vì sự phát triển của xã hội và lợi ích của nó đem lại. Chính vì thế tiêu chí cho việc chọn lựa các loại đồ dùng nội thất phù hợp cho những chung cư như:giường ngủ giá rẻnhưng chất lượng phải tốt và đẹp, tủ quần áo bằng gỗ càng được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn và trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Cách chọn tủ quần áo đẹp và phù hợp với không gian của gia đình bạn cần phải đảm bảo hài hòa về cả màu sắc, kích thước, mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó vẫn có khá nhiều gia đình vẫn còn đắn đo trong việc lựa chọn một chiếc tủ áo cho phù hợp với từng thành viên, thì những kinh nghiệm sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết để tiết kiệm rất nhiều thời gian khi chọn mua một mẫu tủ.
    - Về màu sắc:
    Một mẫu tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên đẹp đạt tiêu chuẩn dành cho phòng ngủ bạn cần phải có màu sắc hài hòa với tất cả những đồ nội thất khác. Đây sẽ là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho mỗi cá nhân sử dụng, tạo ra cảm giác thư giãn cho chủ nhân căn phòng. Chính cách phối hợp màu giữa tủ quần áo và các đồ nội thất khác… tạo ra một bố cục thống nhất từ đó nâng cao được tính thẩm mĩ cho căn phòng làm cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn.
    - Về kích thước:
    Một yếu tố nữa cũng không kém quan trọng mà các bạn cần chú ý cho một mẫutủ quần áo giá rẻ bằng gỗ đẹp là kích thước của chúng, nhất là đối với những căn phòng có diện tích không được rộng lắm. Nếu sử dụng những chiếc tủ cồng kềnh về bề ngang sẽ chiếm hết không gian sử dụng, tạo nên cảm giác chật chội và khó chịu cho người sử dụng. Bạn nên chọn những chiếc tủ có chiều cao hơn một chút vẫn có thể sử dụng để xếp được nhiều đồ, và hạn chế diện tích chiếm chỗ trong căn phòng.
    - Về kết cấu:
    Kết cấu củatủ quần áo đẹp thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của những thành viên trong gia đình bạn. Ví dụ nhà bạn có nhiều thành viên, một mẫu tủ quần áo với nhiều ngăn chứa đồ sẽ là sự lựa chọn tối ưu, tiết kiệm và gọn gàng nhất, giúp cho mỗi thành viên trong gia đình mình có vị trí để đồ riêng của từng người, thuận tiện cho bà nội trợ và các thành viên trong gia đình. Trên thị trường hiện nay còn rất nhiều mẫu mã tủ quần áo được thêm phụ kiện là gương kính để tăng tính tiện lợi hơn khi làm đẹp. Tuy nhiên điều đó sẽ không phải lựa chọn tối ưu nếu gia đình có nhiều trẻ nhỏ.
    Trên đây là những kinh nghiệm chọn tủ quần áo đẹp của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp làm việc lâu năm trong ngành. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa được cho mình một chiếc tủ quần áo ưng ý.
     
Chủ đề tương tự: Chọn tủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Chọn máy lạnh tủ đứng 10hp Daikin hay máy lạnh tủ đứng 10hp LG? 17/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên chọn máy lạnh phù hợp với từng loại phòng 17/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh giấu trần FBA và FBFC: đâu là lựa chọn thông minh của nhà đầu tư? 9/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bạn nên chọn mua máy lạnh áp trần hay máy lạnh treo tường? 20/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn chọn máy lạnh phù hợp cho phòng khách 12/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!