laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn vách bồn tắm đứng phù hợp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 1/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Vị trí bồn tắm đứng

    Chọn vị trí thiết bị vệ sinh inax + giá là khôn xiết quan trọng. Chọn vị trí phải bảo đảm việc cấp thoát nước được tốt. Để tằn tiện những khoản tiền không cần thiết, hãy đặt bồn tắm đứng ở gần hệ thống cấp nước, như vậy đường nước đi không quá xa, tránh mất nhiệt và giảm năng lượng tiêu thụ khi dùng. Ngoài ra việc đi đường ống nước xa chỉ làm nguy cơ tắc nghẽn tăng cao, dò đường ống…khó khăn trong việc bảo dưỡng sau này.

    2. Chọn vách bồn tắm đứng hạp

    Đây là bước sau khi chọn được vị trí bồn tắm. Vách bồn tắm có nhiều loại, bán khung, không khung. Khi lựa chọn dựa vào 3 tiêu chí: hoài, thẩm mỹ, kỹ thuật.

    Bồn tắm vách kính INAX( hình minh họa)

    Việc xử lý chống thấm cũng là một vấn đề quan trọng phía trong của bồn tắm đứng. Thông thường, dùng thông dụng nhất là loại gạch ốp từ men, đá tự nhiên, thậm chí bạn có thể dùng cả kính cường lực ốp lên tường để thay thế gạch.

    3. tuyển lựa vòi sen

    Thị trường giờ rất đa dạng các loại vòi sen, bạn cần dựa vào các tiêu chí như giá thành, thiết kế, chức năng. ngày nay trên thị trường Việt, các loại vòi sen có nhiều cỗi nguồn khác nhau. Nếu bạn chọn lựa những loại vòi sen có nhiều chức năng như phun sương, massage,.. thì chúng tôi nên khuyến cáo các bạn chọn những sản phẩm có tiếng tăm như INAX.

    trải qua với bồn tắm đứng INAX cao cấp

    4. Phụ kiện cho bồn tắm đứng cao cấp INAX

    Các phụ kiện cho bồn tắm đứng nên là inox 304 thật, tránh mua hàng nhái, chúng sẽ bị rỉ sét theo thời kì.

    Đối với vùng khí hậu lạnh, bạn nên dùng thêm đèn sưởi phòng tắm, trên thị trường cũng rất đa dạng và cần phải khảo sát kỹ càng trước khi mua chúng. ngoại giả bạn cũng nên sử dụng các bình nóng lạnh gián tiếp. Vì thực tiễn, khí hậu nước ta không hợp với những loại bình đun trực tiếp, độ bền kém, điện áp không ổn định. Có thể dùng hệ thống bình nước nóng năng lượng ác, giúp tùng tiệm điện một cách hiệu quả nhất.

    Những lưu ý khi sử dụng bồn tắm đứng cao cấp INAX cũng như những bài viết của chúng tôi về các sản phẩm của INAX như tiểu nam INAX, sen vòi INAX, van xả cảm ứng INAX, sen tắm INAX, bồn tắm cao cấp INAX, phụ kiện phòng tắm INAX,...hi vọng sẽ làm hài lòng quờ quý khách.

    Bài viết khác : >> kích thước bồn cầu inax

    >> mua thiết bị vệ sinh inax ở đâu

    Là loại sản phẩm đắt khách trên thị trường hiện thời, thuyết phục khách hàng bằng những tính năng hữu dụng, bồn tắm đứng INAX đang là từ khóa lùng của đông đảo người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, khi sử dụng bồn tắm đứng, cần có một số lưu ý dưới đây.
     
Chủ đề tương tự: Chọn vách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Vách CNC đầu giường nên chọn chất liệu nào? 12/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm chọn vách trang trí kết hợp kệ tivi nhà chung cư 12/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn được mẫu vách tivi phòng khách Tân Cổ Điển ưng ý 11/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao nên chọn vách đầu giường bọc vải? 6/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Vách ngăn chống cháy có đặc điểm gì 22/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!