laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn vé đi Ấn Độ tìm hiểu quận Thiruvananthapuram

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với tấm vé đi Ấn Độ hãy đến thăm lãnh thổ phía tây nam Ấn Độ này để thư giãn trên bãi biển tuyệt đẹp, khám phá văn hóa thú vị, leo núi hoặc trị liệu.

    [​IMG]

    Trải qua kỳ nghỉ ở quận, bang Kerala trên bờ biển phía tây nam của Ấn Độ để tận hưởng một loạt trải nghiệm. Khu vực này có núi non và biển cả, đền thờ cổ xưa và các cơ sở y tế hiện đại.

    Ghé thăm đền Pazhavangadi Ganapathy ở trung tâm Thiruvananthapuram, nơi bạn sẽ thấy các tín đồ Hindu sùng đạo đập dừa bên ngoài cổng để cầu phúc. Chiêm ngưỡng Đền Shri Padmanabhaswamy đồ sộ sơn son thiếp vàng.

    [​IMG]

    Nếu là người Hindu, bạn có thể bước vào ngắm vị thần và đánh chiêm ngưỡng sự thiêng liêng của đền thờ đã tồn tại hơn 1.000 năm này. Gần đó, tìm kiếm Pháo đài Phía Đông, một phần còn lại của bức tường thành phố cổ xưa và giờ đây là trạm dừng xe buýt và cổng vào Chợ Chalai.

    Gần trung tâm Thiruvananthapuram, ghé thăm bãi biển Shangumukham, nổi tiếng với những trảng cát rộng mênh mông, bức tượng nàng tiên cá khổng lồ và cảnh hoàng hôn lộng lẫy. Xa hơn một chút về phía nam ở Kovalam là một số bãi biển có làn nước êm dịu và khung cảnh ấn tượng từ Ngọn hải đăng Vizhinjam gần đó. Ven bờ, hãy khám phá các đầm nước lợ và nước ngọt trong vùng nước tụ của Kerala tại Đảo Poovar.

    [​IMG]

    Đặt chỗ trước để khám phá nhiều ngày trên con đường mòn Agastya Mala đầy thử thách vượt qua các con suối, thác và cây cối cao to, rậm rạp. Tuy nhiên, lưu ý rằng chỉ nam giới mới được phép tham gia chuyến đi này.

    Thiruvananthapuram nổi tiếng với các cơ sở chăm sóc sức khỏe thể chất và tâm thần. Hãy chọn trong số các trung tâm ayurvedic và thiền viện yoga cung cấp các phương pháp chăm sóc sức khỏe truyền thống hoặc các bệnh viện hiện đại, cung cấp các thủ thuật y khoa phương Tây với chi phí thấp.

    Du lịch y tế đang ngày càng phổ biến khi khách du lịch phát hiện ra rằng họ có thể nhận được sự chăm sóc sức khỏe tuyệt vời và một kỳ nghỉ quốc tế thú vị hoặc thư giãn với chi phí thấp hơn so với khoản tiền mà họ phải trả cho chỉ riêng các thủ thuật ở quê hương họ. Khi du lịch với vé máy bay Ấn Độ giá rẻ bạn cũng đừng quên thưởng cho mình khoảng thời gian thư giãn với du lịch y tế ở Ấn Độ nhé.

    Thưởng thức bữa ăn chay ngon tuyệt của Kerala. Sadya là một bữa tiệc nhỏ gồm cơm, các món từ dừa, cà ri và các món thơm ngon khác bày trên một chiếc lá chuối.

    Lên kế hoạch chuyến thăm tới quận Thiruvananthapuram từ tháng 12 cho tới tháng 2 để tránh cái nóng nhiệt đới khắc nghiệt và gió mùa.Từ Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay đi Bangalore sau đó bay tới sân bay Quốc tế Trivandrum hoặc từ các thành phố khác của Ấn Độ. Trong thành phố, sử dụng xe buýt, taxi và xe lam để khám phá xung quanh.
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ uy tín
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
     
Chủ đề tương tự: Chọn Ấn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa chống tràn dầu 4 phuy Hôm qua, lúc 09:08
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Quà tặng hấp dẫn khi tham gia bình chọn Nhà tuyển dụng yêu thích 2024 23/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao nên chọn ĐH Duy Tân là nguyện vọng 1 (NV1) 31/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao nên chọn ĐH Duy Tân là nguyện vọng 1 (NV1) 18/7/24

: ấn độ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!