laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chống bão lụt cùng vật liệu phụ kiện nhôm kính siêu việt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanraymond, 25/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    tuanraymond New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo ông Vũ Trọng Trung, Phó tổng giám đốc đảm đang Kỹ thuật Công ty Eurowindow, bên cạnh nhân tố chất lượng, tính thẩm mỹ thì các công trình xây dựng còn phải đảm bảo độ an toàn ở mức cao nhất cho người sử dụng. Đặc biệt, các loại nguyên liệu bao che bên ngoài, nơi chịu tác động trực tiếp của thời tiết như cửa ra vào, cửa sổ, bản lề sàn giá rẻ phải trụ vững khi có gió bão để giữ an toàn cho người sử dụng bên trong lẫn người qua lại ở bên ngoài.

    "do vậy, khi chủ đầu tư đề nghị lắp đặt cửa ở các công trình cao tầng hay chịu ảnh hưởng của gió bão, chúng tôi đều đến tận nơi quan sát thực địa, soát kết cấu, sức ép gió bão, tải trọng công trình...", ông Trung chia sẻ.

    [​IMG]

    Sau đó, dựa trên tiêu chuẩn TCVN - 2737 theo từng cấp gió và chiều cao, vị trí công trình, các kỹ sư sẽ phân tích, tính nhằm đưa ra được số liệu chuẩn xác và an toàn nhất. Việc tính tình bao gồm cả hai thành phần gió tĩnh và gió động. áp lực thực tại chịu được khi phá hủy là 1,5 lần sức ép gió thiết kế, đảm bảo các cửa sổ, cửa chính, vách nhôm kính lớn có thể đứng vững khi có gió bão. Bản vẽ thiết kế cuối cùng được đưa ra soát và phê duyệt đúng với các quy trình, quy định về xây dựng, nhằm hạn chế tối đa những sơ sót trong quá trình gia công và lắp đặt.

    Từ những tâm tính đó, các sản phẩm cửa, nhôm kính hạp sẽ được sinh sản và đưa vào thi công, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cho những giải pháp về vật liệu và bảng tính kết cấu, sức ép gió bão. Những sản phẩm cửa Eurowindow khi sản xuất và lắp đặt đều được giám sát chém nhằm đảm bảo mọi chi tiết lắp đặt lên công trình đều đúng bản vẽ thiết kế đã duyệt.

    [​IMG]

    "Việc tính toán lắp đặt cửa tưởng chừng đơn giản nhưng rất quan yếu, nhất là ở các công trình trong vùng hay gặp bão lũ cần phải tuân thủ theo quy trình, tiêu chuẩn nghiêm ngặt", ông Trung nhận xét. Chỉ khi công trình bảo đảm được đề nghị về thiết kế cửa ra vào, cửa sổ, vách nhôm kính lớn đúng tiêu chuẩn thì những thiệt hại do thiên tai gây ra mới được giảm thiểu tối đa và mang đến sự an toàn cho gia chủ và người dân xung quanh.

    Ông Trung cũng cho biết thêm một số công trình được Eurowindow thi công phần cửa cùng hệ vách nhôm kính theo đúng như thiết kế đã khảo sát ban đầu nên không bị ảnh hưởng gì sau hai cơn bão vừa quét qua miền Trung mới đây. Đơn cử như Boutique Resort 4 sao nằm sát bờ biển Hội An nhưng hệ thống cửa sổ và cửa uPVC của Eurowindow gắn tại các phòng không bị đánh hỏng, vỡ kính hay rò rỉ nước trong cơn bão Nari vừa qua. Hay Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng cùng nhiều tòa nhà khác trong tỉnh thành được Eurowindow thi công đã "vượt bão" an toàn.
     
Chủ đề tương tự: chống bão
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thuê thám tử tư theo dõi chồng giá bao nhiêu? 21/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thuê thám tử tư theo dõi chồng giá bao nhiêu? 27/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ưu điểm của giày bảo hộ với đế chống đinh và chống trượt 3/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Báo giá cửa thép chống cháy 2.100.000đ đã kiểm định 22/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt TEM PHỦ CÀO: GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ VÀ BẢO MẬT TOÀN DIỆN 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!