laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chống lão hóa da bằng các loại nước detox dễ làm

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 21/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da sẽ nhanh chóng bị lão hóa nếu như không được chăm sóc đúng cách hay kịp thời. Ngoài cách chăm sóc da từ bên ngoài, các bạn nên kết hợp chăm sóc từ bên trong, như vậy hiệu quả mới tốt được. Ví dụ, nếu như bạn muốn có làn da tươi trẻ, căng mọng, mịn màng thì hãy thường xuyên uống các loại nước detox. Chống lão hóa da bằng các loại nước detox đang là một trong những phương pháp làm Trẻ hóa da tự nhiên được yêu thích nhất hiện nay.

    Detox bằng nước chanh và gừng

    Loại nước detox này rất được các chị em yêu thích vì đây thực sự là loại nước detox hiệu quả. Trong gừng có chứa chất shogaols, là chất có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho đường ruột, nhất là trong gừng còn có chứa chất gingerol là chất có tác dụng phòng tránh bệnh ung thư. Vì vậy, uống nước gừng không những giúp cho hệ tiêu hóa được khỏe mạnh mà còn giúp cơ thể phòng tránh được nguy cơ nhiều bệnh tật.

    [​IMG]
    Detox bằng nước chanh và gừng​
    Còn nước chanh rất giàu vitamin C, vitamin C này sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, đồng thời nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong. Nhờ vậy sẽ giúp cho da được khỏe mạnh hơn và trắng hồng hơn.

    Nước chanh gừng sẽ có vị chua tự nhiên rất dễ uống. Để làm nước detox chanh gừng, bạn chỉ cần thái gừng và chanh thành các lát mỏng rồi cho vào bình nước để tủ lạnh qua đêm. Đến sáng hôm sau lấy nước ra sử dụng là được.

    Detox bằng dưa hấu, cam và bạc hà
    Để da được căng mọng, không nếp nhăn, nhất là luôn trắng hồng thì các bạn đừng nên bỏ qua uống nước detox bằng dưa hấu, cam và bạc hà. Lý do là vì trong dưa hấu rất giàu vitamin C, là loại vitamin quan trọng với làn da, có tác dụng tổng hợp nguồn collagen cho da, giúp cho da luôn được căng mịn và tươi trẻ.

    [​IMG]
    Detox bằng dưa hấu, cam và bạc hà​
    Còn trong cam có chứa hàm lượng axit tự nhiên có tác dụng làm khô nhân mụn, nhờ đó sẽ hỗ trợ điều trị mụn cho da. Trong bạc hà có chứa thành phần tinh dầu có tác dụng làm thư giãn đầu óc, giúp cho tinh thần được thoải mái hơn, kích thích quá trình lưu thông máu. Chính điều đó sẽ giúp cho da luôn được khỏe mạnh và hồng hào.

    Để làm nước detox dưa hấu, cam và bạc hà, các bạn chỉ cần cắt nhỏ dưa hấu, cam thành các miếng rồi cho vào bình nước lọc, sau đó cho vài lá bạc hà vào rồi để bình nước qua đêm trong tủ lạnh, đến sáng hôm sau là sử dụng được.

    Detox bằng nước dưa leo, bưởi và cam
    Để làm trẻ hóa da và để làm trắng da an toàn, chúng ta không thể không nhắc đến nước detox bằng dưa leo, cam và bưởi. Bởi vì cam và bưởi là loại trái cây rất giàu vitamin C, loại vitamin có rất nhiều công dụng với làn da như tăng cường hệ miễn dịch cho da, xóa mờ vết thâm, dưỡng trắng da, kích thích sản sinh collagen cho da….

    Còn dưa leo có tác dụng thanh lọc thải độc cho cơ thể, đồng thời bổ sung vitamin và tăng cường độ ẩm giúp cho da được căng bóng và khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]
    Detox bằng nước dưa leo, bưởi và cam​
    Để làm nước detox cam, bưởi và dưa leo, các bạn chỉ cần rửa sạch dưa leo rồi thái thành các lát mỏng, cam và bưởi cắt thành miếng nhỏ rồi cho tất cả vào bình nước lọc để qua đêm trong tủ lạnh, đến sáng hôm sau lấy ra uống là được.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách chống lão hóa da bằng uống các loại nước detox. Ngoài cách chống lão hóa da theo phương pháp tự nhiên này, các bạn có thể làm trẻ hóa da nhanh hơn, hiệu quả hơn bằng các phương pháp trẻ hóa da hiện đại. Liên hệ với chúng tôi theo số 1900 1299 để được tư vấn chi tiết hơn về các Cách làm căng da mặt theo công nghệ hiện đại là như thế nào.
     
Chủ đề tương tự: Chống lão
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 12 cách chống lão hóa da mặt cho chị em năm mới 20/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kem chống lão hóa vùng mắt sử dụng tốt không? 27/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cung Ứng Lao Động Và Dịch Vụ Bốc Xếp Nhanh Chóng Tại KCN Việt Hương 13/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những nguyên tắc nên làm trước và sau khi sử dụng mặt nạ chống lão hóa 13/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cung Ứng Lao Động Và Dịch Vụ Bốc Xếp Nhanh Chóng Hải Phòng 21/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!