laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chống lão hóa da với 8 bí quyết tuyệt vời

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 17/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lão hóa da là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng gặp phải. Để giúp chị em phụ nữ có thể làm chậm quá trình này, hãy tham khảo 8 bí quyết tuyệt vời sau đây nhé!

    1. Hạn chế cho thêm đường vào các loại đồ ăn và uống như ngũ cốc, cafe, trà... Thay vào đó, bạn có thể chọn các loại đường tự nhiên như stevia (cỏ ngọt). Thói quen ăn nhiều đường sẽ khiến da bạn bị lão hóa nhanh, nhìn bạn sẽ ngày càng già đi. Ăn quá nhiều đường còn làm cho lượng đường trong máu tăng lên, gây ra tình trạng viêm trong các tĩnh mạch của cơ thể. Tình trạng viêm da cũng sẽ xảy ra. Vì vậy, phái đẹp hãy tránh ăn quá nhiều bánh ngọt và các loại thực phẩm chứa nhiều đường.

    2. Giảm lượng carbohydrate trong chế độ ăn hàng ngày, thay thế bằng carbs nguyên hạt như gạo lứt, các loại đậu, bí, khoai lang...Đây là những loại hạt không chỉ làm đẹp da mà còn làm đẹp dáng. Khoai lang được mệnh danh là thần dược chống lão hóa. Các loại đậu bổ sung Vitamin, cho bạn một làn da khỏe mạnh…

    [​IMG]
    Chống lão hóa da với các loại hạt

    3. Bạn đừng quên uống nước hàng ngày nhé. Điều này vô cùng quan trọng để cung cấp độ ẩm và tăng sự đàn hồi cho da. Bạn hãy thường xuyên mang theo bên người một chai nước. Bạn có thể uống nước mọi lúc mọi nơi , đây là bí quyết để bạn chống lại sự lão hóa.

    4. Trong bơ, dầu cá, dầu ô liu và dầu dừa thô…có rất nhiềuOmega 3. Đây là chất cực kỳ quan trọng để bổ sung cho cơ thể cũng như làn da đang bị lão hóa. Bạn hãy bổ sung theo đường ăn uống, hoặc sử dụng các loại dầu oliu, dầu dừa…thoa trực tiếp lên da. Kết hợp bổ sung Omega 3 vả trong lẫn ngoài sẽ giúp da bạn bớt lão hóa.

    5. Trà xanh có chứa EGCG, một chất chống lão hóa da tuyệt vời. Thêm vào đó, các catechin trong đó giúp ngăn ngừa quá trình collagen bị phá vỡ, tăng sự đàn hồi cho da. Bạn sẽ có làn da căng mịn chỉ sau một thời gian kiên trì uống trà xanh. Tuy nhiên, hãy nhớ là không nên uống khi bạn đói và trước khi đi ngủ nhé

    [​IMG]
    Ngăn ngừa lão hóa da với trà xanh

    6. Nếu bạn bỏ qua các loại quả mọng là bạn đã bỏ qua một bí quyết tuyệt vời để ngăn ngừa lão hóa da. Trong các loại quả mọng có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Bổ sung các loại quả như cà chua, dâu tây…là bạn đã trực tiếp bổ sung các chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể.

    7. Thực hiện một vài thay đổi đơn giản trong lối sống như giảm căng thẳng tới mức tối đa, tập thể dục mỗi khi có thể, bỏ thuốc lá (nếu bạn hút thuốc).

    8. Chăm sóc làn da của bạn, ngay cả khi thời tiết xấu cũng đừng quên dùng kem dưỡng ẩm có chứa SPF. Khi trời nắng nóng, cần dùng kem dưỡng để bảo vệ vùng da mỏng quanh mắt.

    Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện các phương pháp giảm lão hóa da như trên, bạn hãy sử dụng công nghệ Ultherapy có tại Saigon Smile Spa . Đây là công nghệ hiện đại nhất, giúp da bạn căng mịn và săn chắc. Các collagen tự nhiên trong da được tái sinh mạnh mẽ giúp làn da dần trở nên sáng, tươi mới và mịn màng. Các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt được xóa mờ rất rõ rệt. Hiệu quả tăng dần tự nhiên từ ngay sau trị liệu đến 1 tháng sau đó, biểu hiện rõ rệt nhất sau 3 tháng, và tiếp tục duy trì từ 18 – 24 tháng. Bạn yên tâm với công nghệ căng da, xóa nhăn Ultherapy có tại Saigon Smile Spa.
     
    Crazis Blog thích bài này.
Chủ đề tương tự: Chống lão
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 12 cách chống lão hóa da mặt cho chị em năm mới 20/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kem chống lão hóa vùng mắt sử dụng tốt không? 27/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cung Ứng Lao Động Và Dịch Vụ Bốc Xếp Nhanh Chóng Tại KCN Việt Hương 13/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những nguyên tắc nên làm trước và sau khi sử dụng mặt nạ chống lão hóa 13/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cung Ứng Lao Động Và Dịch Vụ Bốc Xếp Nhanh Chóng Hải Phòng 21/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!