laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chống lão hóa da với nước cốt dừa hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 11/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước dừa được coi là một loại nước uống tẩm bổ cho sức khỏe tuy nhiên ít ai biết nước dừa còn là loại dưỡng ẩm, có tác dụng hiệu quả trong việc chống nắng và tác dụng trị mụn hiệu quả không thua kém một loại mỹ phẩm kem trị mụn nào

    Nước dùa làm trắng da ngăn ngừa lão hóa

    Nước dừa có chứa cytokinin, giúp chống lại sự lão hóa của da và làm trắng da. Khi thoa nước dừa kết hợp với nước chanh lên da giúp tăng khả năng đàn hồi giúp làn da trẻ trung và trắng mịn hơn.Đẻ có được làn da trắng mịn như mong muốn bạn có thể tham khảo và kết hợp thêm về kem dưỡng trắng da mặt hạp với làn da.

    Tăng cường tuần hoàn máu, giúp da hồng hào, khỏe mạnh

    Uống nước dừa hàng ngày giúp tăng cường tuần hoàn máu từ đó làm cho da của bạn được hồng hào, tinh quái và loại bỏ các dấu hiệu của sự găng tay và mệt mỏi.

    Xóa mờ sẹo

    Rửa những vết sẹo hàng ngày với nước dừa và để khô. Lặp lại ba đến bốn lần và sau đó rửa sạch với nước lã. Bạn có thể ứng dụng phương pháp này bốn lần một ngày để có kết quả tốt nhất. Phương pháp này thậm chí có thể chữa khỏi những vết sẹo mụn trứng cá.

    Chữa cháy nắng

    Nước dừa cũng có thể giải quyết vấn đề cháy nắng rất dễ dàng. Trộn đất sét mỹ phẩm với nước dừa và dùng loại tẩy da chết tự nhiên này hàng ngày. Phương pháp này sẽ loại bỏ toàn bộ các vết cháy nắng và trả lại cho bạn làn da trắng sáng, rạng ngời. Đây là loại tẩy da chết hoàn toàn tự nhiên mà bạn có thể dùng hàng ngày mà không cần lo lắng về các hóa chất độc hại.

    Tránh nhiễm trùng

    Hòa nước dừa với nước tắm của bạn. Điều này sẽ giúp bạn trị mụn, ngăn ngừa thân thể khỏi bị nhiễm trùng nấm đặc biệt trong mùa đông hay mùa hè, khi thân thể tiết ra nhiều mồ hôi.

    Kem dưỡng ẩm

    Hãy trộn nước dừa với xà phòng hoặc kem dưỡng da. Nước dừa có thể được dùng như một loại kem dưỡng ẩm trong cả mùa hè và mùa đông cho cả mặt và toàn thân.

    Nước dừa là một loại kem dưỡng ẩm lý tưởng cho những ai có làn da dầu vì nó hoàn toàn không gây ra cảm giác nhờn rít cho làn da. Bạn cũng có thể uống nước dừa để cải thiện độ mượt mà của làn da ngay từ bên trong.

    Nước dừa cấp nước cho làn da mọng

    Cấp nước cho da

    Việc cấp nước cho làn da là vô cùng quan yếu. Mất nước có thể cuốn trôi hết sức quyến rũ của bạn với làn da thiếu sinh khí. Nước dừa giúp xử lý làn da xỉn và khô và mang lại cho bạn một khuôn mặt căng bóng, mọng nước.

    Tăng quá trình chuyển vận ô xy cho da

    Quá trình lưu thông ô xy kém có thể dẫn đến việc các tạp chất bị đọng lại trên da. Mọi tế bào trong thân thể cần đủ lượng oxy mà chỉ có quá trình tuần hoàn máu khỏe mạnh mới có thể cung cấp đủ lượng ô xy cho tuốt luốt thân thể.

    Nước dừa khôn xiết hiệu quả trong việc xúc tiến quá trình tuần hoàn trong thân thể, do đó cho phép da được “hít thở” nhiều ôxy lành mạnh hơn, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và mịn màng, không tỳ vết.

    ==>Xem thêm phương pháp điều trị nám tàn nhang thiên nhiên và kết hợp với một loại kem trị nám da thích hợp nhất

    Loại bỏ dầu thừa cho da dầu

    Nước dừa là một 1 món quà tiệt cho những người da nhờn. Nó giúp rửa sạch dầu thừa trên da, làm sạch dầu và cải thiện tông màu da. Những người có da dầu thường phải chịu 1 bộ mặt bóng dầu. Nước dừa giúp kiểm soát việc bóng dầu này và đem lại vẻ căng bóng, tràn ngập nhựa sống thiên nhiên cho làn da.

    Trị mụn trứng cá

    Rửa mặt bằng nước dừa bộc trực cũng có loại thể bỏ mụn trứng cá, đốm đen, nếp nhăn và nhược điểm trên da. Trị mụn trứng cá cứng đầu bằng cách làm một hẩu lốn với 25 gram bột nghệ trộn với một ly nước dừa.

    Để hổ lốn này qua đêm, sau đó thêm 3 muỗng cà phê bột gỗ đàn hương đỏ và khuấy đều quờ quạng các thành phần lên. Hãy bảo quản cẩn thận hỗn hợp này trong 3 ngày. Lọc dung dịch và thoa lên mặt cho đến khi mụn biến mất.

    Chất chống oxy hóa

    Nước dừa rất giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do gây tổn hại đến da. Gốc tự do lên đường từ nguyên tố gây stress trong thân thể của chúng ta. găng tay làm giảm lưu lượng máu đến da của chúng ta và góp phần vào quá trình lão hóa. dùng nước với số lượng nhiều giúp cải thiện độ khỏe mạnh, sinh khí của làn da và loại bỏ các gốc tự do gây tổn hại khỏi thân.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!