laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chồng tôi đã khỏi đau dạ dày sau hơn 1 thập kỷ

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Maimin11, 19/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    Maimin11 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CHỒNG EM ĐÃ KHỎI ĐAU DẠ DÀY SAU HƠN 1 THẬP KỶ (GÓC CHIA SẺ)

    Chồng em bị bệnh đau dạ dày được hơn 10 năm nay rồi các bác ạ, hắn bị từ năm 17 tuổi đến giờ. Ngần ấy năm chứng kiến và đồng hành cùng chồng, em thấy mình cũng thật quá can đảm đi. Em không biết mọi người khác bị đau dạ dày ra sao, chứ chồng em cứ mỗi lần lên cơn đau khổ sở lắm. Anh thường xuyên bị đau bụng, đau kiểu dữ dội luôn, ăn no cũng đau mà đói quá cũng bị đau. Đó còn chưa kể đến ợ hơi, ợ chua suốt, sáng sớm ra đi đánh răng thôi mà cũng bị buồn nôn. Nhìn xót lắm mọi người ạ.

    Chồng em dân kinh doanh nên thường xuyên phải đi tiệc tùng tiếp khách, ăn uống thì thất thường. Cộng thêm công việc nhiều nên lúc nào cũng phải ôm đồm việc về nhà, nhiều khi phải thức đến 2-3 giờ sáng. Công việc vất vả cùng với thói quen sinh hoạt thất thường lại khiến bệnh tình của chồng em trầm trọng hơn. Hắn thử nghiệm rất nhiều loại thuốc, Tây y có mà thuốc Nam thuốc Bắc cũng có nhưng chẳng cải thiện được gì. Cũng vì bệnh tình của chồng em nên đến giờ sau 7 năm lấy nhau chúng em chưa thể lên kế hoạch sinh con được.

    Rồi em lên mạng tìm hiểu xem có sản phẩm nào cải thiện được bệnh đau dạ dày của chồng em không. Thấy sản phẩm này được nhiều người chia sẻ dùng tốt nên em mua 1 liệu trình về cho hắn dùng thử. Hiệu quả khiến em bất ngờ mọi người ạ, em mừng không nói nên lời luôn. Chồng em dùng thử mới được 3 tháng mà giảm hẳn đau bụng, giờ chỉ còn vài cơn đau bụng âm ỉ, hết ợ chua, ợ hơi. Nhờ thế mà hắn thoải mái tư tưởng hẳn.

    Sau tất cả, em thấy sức khỏe và hạnh phúc gia đình là điều quan trọng nhất, nên mọi người nên chú ý chăm sóc sức khỏe thật tốt cho anh chồng nhà mình nhé. Dưới đây là link của em nó ạ!

    https://hpdaday.vn/sucuvina-giam-viem-loet-do-vi-khuan-hp.html
     
Chủ đề tương tự: Chồng tôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Phunusacdep: 5 vật dụng chống nắng nóng tối ưu 28/6/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Chồng yếu sinh lý vợ phải làm sao? 11/7/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Đai đeo chống gù lưng Xixa- không lo gù lưng nữa 29/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Đai chống gù lưng hiệu quả , chất lượng cao. 26/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Sản phẩm đai chống gù 23/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!