laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chốt cửa bằng đồng — chất lượng đi kèm với giá trị

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Trancamtu, 17/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 657

  1. Offline

    Trancamtu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ lâu, chốt cửa là một vật dụng tuy nhỏ gọn nhưng không thể thiếu trong gia đình. Đặc biệt, nó gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ Việt Nam.
    Đó là tiếng ru hò ơi… ơi hò… của các bà các mẹ, tiếng võng kẽo cà kẽo kẹt hòa với tiếng gió lao xao đưa những cô bé cậu bé tí hon chìm dần vào trong giấc mộng.



    [​IMG]
    Móc cửa bằng đồng NKD014 (Màu Đồng Vàng)
    Nhờ có chốt cửa mà nhà không còn thay cửa thường xuyên như trước, gìn giữ bảo quản cửa tốt hơn, cũng tiết kiệm được một phần chi phí thay mới phụ kiện trong nhà.


    [​IMG]
    Móc cửa bằng đồng NKD017–190 (Màu Đồng Vàng)
    Cho đến ngày nay, rất nhiều đồ dùng, vật dụng trong gia đình nhanh hư hỏng, thường xuyên thay mới, lỗi thời theo thời gian.
    Nhưng chốt cửa bằng đồng vẫn còn đó luôn luôn giữ nguyên giá trị sử dụng nhờ chất liệu đồng nguyên khối, luôn đảm bảo độ cứng, độ bền, chắc chắn cùng năm tháng. Không cần phải nói nhiều, vì khi nhắc đến đồng, không ai có thể phủ nhận độ bền từ trong ra ngoài của những vật phẩm bằng đồng.
    Màu sắc của chốt cửa lúc mới sản xuất ra tại xưởng thường có màu đồng thau (màu của đồng nguyên khối), để lâu trong không khí, lớp oxit đồng sẽ bám trên bề mặt đồng, làm cho bề mặt đồng có một màu vàng cổ ( dân trong nghề gọi là đồng lên màu). Tùy thuộc vào sở thích , khiếu thẩm mỹ của mỗi người thích màu sắc của đồng khác nhau.



    [​IMG]
    Chốt cửa bằng đồng NKD082 (Màu Đồng Vàng)
    Những khách hàng đến với Nam Khang phần lớn thích sở hữu những chốt cửa đồng còn mới, màu vàng thau óng ánh tuyệt đẹp. Một phần khác thì lại thích màu đồng sau khi lên màu. Trực quan nhìn vào sẽ có cảm giác như đang nếm được dư vị của thời gian, ẩn chứa một nỗi niềm sâu lắng. Chốt cửa được sử dụng rất nhiều không gian từ cửa gỗ, cửa đi cho đến cửa sổ, cửa ô gió.


    [​IMG]
    Chốt, Móc Cửa
    Tại Nam Khang, chốt cửa không chỉ đa dạng về thiết kế, mẫu mã mà ở mỗi mẫu thiết kế còn có rất nhiều kích thước theo tiêu chuẩn để khách hàng dễ dàng chọn lựa và đem về nhà sử dụng mà không lo lắng có vừa với nội thất lắp đặt chốt cửa hay không?
    Chốt cửa tại Nam Khang được đảm bảo về chất lượng, những giá cả vô cùng hấp dẫn, còn được hưởng ưu đãi nếu khách yêu cầu số lượng lớn.
    Tất cả những mẫu bằng đồng tại Nam Khang đều được sản xuất tại xưởng, không qua bất cứ khâu trung gian nào, nên chất lượng luôn được rà soát kĩ lưỡng. Giá cả ưu đãi lại đi kèm với chất lượng cao, nên Nam Khang luôn nhận được sự hài lòng, tin tưởng từ phía khách hàng.



    [​IMG]
    Chốt, Móc Cửa
    Tất cả những Sản phẩm bằng đồng tại Nam Khang đều sản xuất tại xưởng, dựa theo nhu cầu, sở thích và cá tính riêng của mỗi khách hàng.

    Do đó, quý khách hàng có thể lựa chọn những mẫu bằng đồng tại Nam Khang hoặc liên hệ trực tiếp (hotline 0901196551) để đặt hàng mẫu theo nhu cầu của mình kèm kích thước, hoặc mẫu chuẩn cụ thể.

    Zalo/Call: 0901196551
    Showroom: 442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
     
Chủ đề tương tự: Chốt cửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Chốt cửa — Chốt gài bằng đồng Nam Khang 25/3/20
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh packaged Daikin - Giá cực tốt, chốt mua ngay 31/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Sửa Nhà Cấp 4 Sao ChoTiết Kiệm? 24/11/20
Nội Thất - Ngoại Thất Điểm cộng cho công nghệ của máy lạnh tủ đứng Panasonic Hôm qua, lúc 15:16
Nội Thất - Ngoại Thất Nguyên tắc tổng vệ sinh nhà cửa sau xây dựng 13/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!