laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CHỦ đầu cơ Dự án AQUA CITY ĐỒNG NAI LÀ người nào ?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi HoangTrung, 6/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Aqua City Novaland được mọi người biết tiếp theo là một dự án của chủ đầu tư Novaland đang rất lừng danh trên thị trường địa ốc hiện tại.

    khu vực Biên Hòa (Đồng Nai) có tốc độ tăng trưởng vốn đầu tư cao, giáp ranh với thành phố Hồ Chí Minh cùng với hệ thống cơ sở vật chất giao thông đồng bộ đã khiến thị trường nhà cao tầng tăng trưởng, sôi động theo.
    thành phố Biên Hòa là khu vực tín dụng trọng điểm của phía Nam, nơi đây tập hợp những đô thị công nghiệp quy mô của tỉnh Đồng Nai. Chính lợi thế này đã giúp Đồng Nai lôi kéo mạnh mẽ nguồn nguồn vốn từ nước ngoài. Đặc trưng hơn là Biên Hòa cũng là nơi tập hợp đông cư dân, người lao động, đội ngũ chuyên gia và nguồn lực cao cấp đang có nhu cầu lớn về địa điểm ở.
    [​IMG]
    Aqua City ra đời trong thời điểm ngày nay đã giúp Đồng Nai xử lý được bài toán khan hiếm về địa bàn tại cho cư dân, quý khách hàng, NĐT nơi đây. Để giúp khách hàng, nhà đầu tư hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tin tưởng khi xuống tiền đầu tư tại dự án thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng tin tức về chủ đầu tư Novaland là một tập đoàn uy tín ra sao? Lớn mạnh như thế nào?
    Uy tín, thương hiệu của tập đoàn Novaland trên thị trường bất động sản
    TĐ Novaland là một đơn vị phát triển các dự án nhà cao tầng với hơn 26 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển các dự án nhà ở tm. Bởi các dự án thành công trước đó của doanh nghiệp nên đã ghi danh tên tuổi của thương hiệu này trên thị trường bất động sản Việt Nam. Cùng với đó thì tập đoàn Novaland hiện đã và đang mở rộng ngành nghề phát triển địa ốc nghỉ dưỡng tại các TP có tiềm năng du lịch sôi nổi trong cả nước như: Hà Nội; Hải Phòng; Đà Nẵng; Nha Trang; Cần Thơ và kế cạnh đó nhất là Phan Thiết với tổ hợp dự án nghỉ dưỡng, giải trí Novaworld Phan Thiết. Tin tức chi tiết về dự án KH vui lòng truy cập: https://batdongsanexpress.vn/novaworld-phan-thiet.html
    Dự án Aqua City Novaland Biên Hòa Đồng Nai đã nắm giữ cho mình vị trí nằm đẹp, đắc địa, vượng phong thủy khi được che chắn bởi dòng sông Đồng Nai thơ mộng, hiền hòa cùng hệ thống kênh rạch lớn nhỏ giúp đem đến môi trường sống xanh lý tưởng, không khí trong lành và tách biệt hẳn so với sự ồn ào và khói bụi của chốn đo thị. Giúp mọi dân cư có cuộc sống niềm nở với thiên nhiên hơn bao giờ hết.
    Aqua City phục vụ nhu cầu của quý khách ngày một tăng cao, khi ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi giúp mang lại những khoảng thời gian thú vị, tận hưởng sinh sống đúng nghĩa cùng gia đình, người thân của mình sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Aqua City tập trung trọn vẹn các yếu tố giúp cuộc sống bạn tốt hơn bao giờ hết như:
    + Vị trí dự án nắm giữ chỉ cách Hồ Chí Minh 30 phút đi lại bằng các tuyến đường huyết mạch.
    + Dự án có tới 20km đường sông bao quanh đã giúp cân bằng nhiệt độ tư nhiên, giúp dự án tươi mát quanh năm.
    + Mật độ cây xanh ngay trong nội khu và cây xanh ven sông, hệ thống cây xanh của sân golf Long Thành đi kèm với đây là các khu du lịch sinh thái kế bên giúp nơi đó có một bầu không khí trong lành, xanh mát, tươi mới.
    + Thiết kế căn hộ thông minh, đẳng cấp theo phong cách Mỹ, hài hòa với thiên nhiên, tối ưu công năng dùng của sản phẩm.
    + Tiến độ trả tiền linh hoạt trong vòng 48 tháng được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng; quý khách hàng chỉ cần với số vốn ban đầu 870 triệu đồng để có thể nắm giữ sản phẩm thượng lưu, đạt chuẩn tại dự án Aqua City.
    Với các nguồn tin trên về chủ đầu tư của dự án, thông tin về dự án Aqua City hy vọng quý khách hàng có cái tham quan toàn bộ, sâu sắc về nơi an cư chất lượng, kênh đầu tư đẹp nhất thị trường Đồng Nai ngày nay.
    Website: https://aquacitynovalands.com/
     
Chủ đề tương tự: CHỦ đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu về đầu thai và đầu thai chuyển kiếp 12/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeShop hàng đầu thị trường chuyên cung cấp vape giá rẻ 15/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!