laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chủ đầu tư dự án Ecolife Capitol tri ân quý khách bằng giá bán

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 28/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường bất động sản Quý I đã chứng kiến nhiều chuyển biến hăng hái, việc những chủ đầu tư đua nhau đưa ra các dự án chất lượng và song song nâng giá bán đã giúp những dự án này vốn “hot” nay còn trở nên “sốt” hơn bao giờ hết.

    Thế nhưng, sở hữu 1 chủ đầu tư của một dự án thuộc hàng “hot” ngày nay vẫn đang mặc nhiên trước thời cuộc và quyết tri ân người dùng bằng… giá căn hộ.

    Thị trường khởi sắc, chủ đầu tư tăng giá bán

    Theo nghiên cứu của những chuyên gia BĐS, thị trường địa ốc từ Qúy IV/2014 đến nay sở hữu phổ biến tín hiệu khả quan với chỉ số nhà nâng cao nhẹ, tỷ lệ tiếp thu tăng mạnh kể từ 2010. Bước sang năm 2015, thị trường chung cư mang rộng rãi tín hiệu khởi sắc đẹp, những chủ đầu tư dự án bắt đầu tự tin khai triển những dự án thuộc phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Trên thực tại, rất nhiều những dự án chung cư cao cấp với vị trí rẻ, khai triển thi công thấp đều mang thanh khoản, tiêu biểu như: Chung cư Ecolife Capitol , Chung cư helios 75 Tam Trinh…

    [​IMG]

    Thị trường BĐS từ Quý IV/2014 đến nay sở hữu phổ biến tín hiệu khả quan.

    Giá bán tại các dự án chung cư luôn giữ ở mức ổn định, hoàn toàn ko còn dấu hiệu giảm giá. Giá bán sơ cấp tại 1 số dự án “sốt” hàng thời kì qua tuy nâng cao nhẹ nhưng ko đáng kể. Giá ở thị trường đồ vật cấp cũng nâng cao, khoảng từ 1- 2%, thậm chí 1 số dự án đã nâng cao giá từ 5-10%. một số dự án đã bắt đầu xuất hiện giá chênh.

    Đi trái lại mang trào lưu của các dự án khác là rục rịch nâng cao giá lúc thị trường vào giai đoạn nóng và số lượng căn chào ra với số lượng nhỏ giọt để nâng cao giá bán thu lợi nhuận thì chủ đầu tư dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương lại giảm giá. Đây được kiểm tra là một hành động khác lạ của chủ đầu tư mà mang thể nói là ngông nhưng lại là một sự tri ân của chủ đầu tư dự án này tói các người mua mang nhu cầu thực thụ về dự án.

    Đơn cử, Dự án Tây Hồ Tây, đợt mở bán trước với giá thành 20 – 21 triệu đồng/m2, nay đã tăng thêm khoảng 7 – 8 triệu đồng/m2; Dự án HP Landmark Tower (Hà Đông) mở bán hồi tháng 8,9/2014 có giá từ 19 – 20 triệu đồng/m2, nay tăng lên 24 – 25 triệu đồng/m2. Dự án 283 Khương Trung – Tòa B được ghi nhận sở hữu giao dịch tăng mạnh sau Tết âm lịch, bởi vậy giá bán cũng được chủ đầu tư coi xét nâng cao lên…

    Xem thêm thông tin dự án tại: http://chungcu-ecolife.com/
     
Chủ đề tương tự: Chủ đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu về đầu thai và đầu thai chuyển kiếp 12/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeShop hàng đầu thị trường chuyên cung cấp vape giá rẻ 15/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!