laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chủ đầu tư Hợp Tác Với Đại Lý Bất Động Sản Để Tăng Tốc Tiếp Thị

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi daiphatcorp, 6/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    daiphatcorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hợp tác và cộng tác tiếp tục được thiết lập để tăng cường sức mạnh tổng hợp và tiếp thị các sản phẩm bất động sản. Vasaka Nines Apartment hợp tác với các công ty đại lý bất động sản Century Indonesia và Starhome để đẩy nhanh và mở rộng việc tiếp thị sản phẩm của họ.

    Việc hợp tác để đẩy nhanh doanh số tiếp tục được thực hiện giữa các nhà phát triển, đặc biệt là khi có nhiều trở ngại do tình hình đại dịch Covid-19. Căn hộ Vasaka Nines được phát triển bởi PT Waskita Karya Realty hợp tác với hai đại lý bất động sản, Century Indonesia và Starhome.

    Theo Ignatius Joko Herwanto, Giám đốc Tiếp thị & Bán hàng của Waskita Karya Realty, thỏa thuận hợp tác giữa Vasaka Nines và các đại lý bất động sản được lựa chọn là cánh cửa đầu tiên tạo ra sức mạnh tổng hợp để cùng nhau củng cố sự hồi sinh của ngành bất động sản trong đại dịch Covid-19.

    "Chúng tôi, với tư cách là các nhà phát triển và các công ty đại lý bất động sản làm việc cùng nhau, tin rằng lĩnh vực bất động sản vẫn là nhu cầu cơ bản của cộng đồng cần phải được đáp ứng. Nhu cầu thị trường lớn khiến lĩnh vực này sẽ tiếp tục phát triển và chúng tôi phải đáp ứng được điều đó ", ông nói.

    Sự hợp tác này cũng là một phần của việc áp dụng thích ứng và sử dụng công nghệ giữa những trở ngại khác nhau do đại dịch. Hợp tác với các đại lý tài sản là một phần của chiến lược tiếp thị để duy trì hiệu suất của các giao dịch bán hàng. Sự hợp tác này cũng là một phần trong cam kết của Vasaka Nines về cam kết và chất lượng phát triển sản phẩm.

    “Hơn nữa, Century Indonesia có mạng lưới rộng khắp trải khắp các thành phố ở Indonesia với 200 văn phòng. Trong khi đó, Starhome là một cộng đồng bán bất động sản có mạng lưới quan hệ rộng rãi với các đại lý khác. Vì vậy, theo chúng tôi, hợp tác như thế này là rất chiến lược, ”ông nói thêm.

    Hình thức hợp tác này được kỳ vọng sẽ mở rộng phạm vi thị trường không chỉ từ khu vực Đại Jakarta với tư cách là khách hàng chính của Vasaka Nines. Hơn nữa, các sản phẩm căn hộ tọa lạc tại khu đô thị BSD City này có rất nhiều lợi thế liên quan đến vị trí, tiện ích, cho đến sự dễ dàng mua hàng .
     
Chủ đề tương tự: Chủ đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu về đầu thai và đầu thai chuyển kiếp 12/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeShop hàng đầu thị trường chuyên cung cấp vape giá rẻ 15/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!